Xã hội

Phó giám đốc Công an Cần Thơ: 3 thiếu niên tử vong trên cầu vượt có nồng độ cồn

Hoài Thanh 15/10/2024 - 12:07

Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, 3 thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt IC3 có nồng độ cồn trong máu; vụ việc này là lỗi của nạn nhân.

Sáng 15/10, tại cuộc họp báo quý 3 của UBND TP Cần Thơ, báo chí đặt câu hỏi về vụ 3 thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt IC3 (thuộc quận Cái Răng) và vụ nữ tài xế lái ô tô gây tai nạn trên cầu Cồn Khương (quận Ninh Kiều).

Đại tá Trần Văn Dương, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định, 3 thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn trên cầu vượt IC3 là “nghiêm trọng và thương tâm”. Ba thiếu niên này tuổi từ 16-17, cùng cư trú tại TP Cần Thơ.

"Ba thiếu niên này đều có nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông. Đến thời điểm này, cơ quan công an xác định vụ việc này lỗi là của nạn nhân. Chúng tôi đang trao đổi, thống nhất với viện kiểm sát để xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật”, Đại tá Trần Văn Dương nói.

Cần Thơ.jpg
Đại tá Trần Văn Dương, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ. Ảnh: H.T

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/7 trên cầu vượt IC3. Thời điểm này, một số tài xế chạy xe trên QL1, khi đến giữa cầu vượt IC3 thì phát hiện 3 người tử vong, bên cạnh là xe máy.

Cả 3 thiếu niên này đi trên cùng 1 xe máy, va chạm với xe đầu kéo. Sau vụ tai nạn, xe đầu kéo liên quan rời khỏi hiện trường.

tai nan 1009.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: E.X

Qua xác minh của công an, phương tiện trong vụ tai nạn nói trên là xe đầu kéo biển số Hà Nội, kéo theo sơ-mi rơ-moóc biển số Quảng Bình. Người điều khiển phương tiện là ông N.V.T. (42 tuổi, quê Quảng Bình).

Liên quan vụ người phụ nữ lái ôtô 4 chỗ chạy trên cầu Cồn Khương, quận Ninh Kiều, đâm loạt xe máy, khiến ba người bị thương, trưa 15/8, Đại tá Trần Văn Dương cho biết, từ tài liệu, chứng cứ, chứng minh, xác định đây là vụ “Vi phạm quy định về tham giao thông đường bộ”. Công an TP sẽ chỉ đạo Công an quận Ninh Kiều khởi tố vụ án để điều tra.

>>Vi phạm nồng độ cồn còn chống đối, hành hung CSGT

Vi phạm nồng độ cồn còn chống đối, hành hung CSGT

Vi phạm nồng độ cồn tài xế bỏ lại ô tô, nhảy xuống hồ trốn cảnh sát

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/pho-giam-doc-cong-an-can-tho-3-thieu-nien-tu-vong-tren-cau-vuot-co-nong-do-con-2332030.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Phó giám đốc Công an Cần Thơ: 3 thiếu niên tử vong trên cầu vượt có nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS & INTECH