Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways trở thành Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC

18-08-2022 13:55|Tiến Hưng

Ông Doãn Hữu Đoàn (sinh năm 1982), Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn FLC được bổ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC kể từ ngày 17/8/2022.

Ngày 18/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã có công văn số 26/2022/TB-TGĐ-FLC gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh về việc thay đổi nhân sự.

Cũng trong công văn gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn FLC cũng thông báo ông Đặng Tất Thắng không còn đảm nhận chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

Trước đó, vào ngày 29/7/2022, HĐQT của Tập đoàn FLC đã nhận được đơn xin từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Đặng Tất Thắng.

HĐQT có quyền bầu và miễn nhiệm các chức vụ chủ tịch và phó chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên, chỉ đại hội đồng cổ đông có thẩm quyền bầu và miễn nhiệm tư cách thành viên HĐQT.

Tập đoàn FLC cho biết, ông Đặng Tất Thắng vẫn tiếp tục giữ chức vụ thành viên HĐQT Tập đoàn FLC và vẫn có các quyền, nghĩa vụ của thành viên HĐQT theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty cho đến khi đại hội đồng cổ đông chấp thuận đề nghị thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT.

Trước đó ngày 17/7/2022, CTCP Tập đoàn FLC đã có nghị quyết về việc bầu ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC.

Ông Đoàn là một trong ba thành viên HĐQT được bầu bổ sung tại đại hội bất thường ngày 2/7 năm nay, hai người còn lại là ông Lê Thái Sâm và ông Lê Bá Nguyên trong đó ông Nguyên đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và là anh vợ của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết.

Ông Doãn Hữu Đoàn, hiện đang là Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways.

Bộ Công an: Xử lý không vùng cấm vụ cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và Bamboo Airways tung tin ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh

Facebooker tung tin bịa đặt ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh phản hồi chỉ là 'Cá tháng tư'

Thêm Bamboo Airways chính thức 'nói lời chào tạm biệt' với chặng bay Hà Nội - Côn Đảo

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-tong-giam-doc-bamboo-airways-tro-thanh-pho-chu-tich-tap-doan-flc-144850.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways trở thành Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC
POWERED BY ONECMS & INTECH