Phụ huynh thuê chung cư cao cấp cho con đi học

15-02-2022 08:22|Trang Hạ

Sau Tết, nhu cầu thuê căn hộ bật tăng trở lại, chung cư cao cấp cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi thuê nhà cho con học tập tại thành phố lớn.

Trong bối cảnh hiện tại, độ phủ vaccine được mở rộng là nền tảng quan trọng để mọi hoạt động kinh tế - xã hội quay trở lại trạng thái bình thường mới.

Chiến dịch tiêm chủng mùa Xuân thần tốc diễn ra ngay trong giai đoạn Tết Nhâm Dần 2022 đã mang lại tín hiệu lạc quan cho thị trường bất động sản.

Sau Tết, khi cả nước bước dần sang giai đoạn thích ứng an toàn, hàng loạt địa phương đã phê duyệt phương án cho phép trường học, trường đại học được mở cửa trở lại đón học sinh, sinh viên học trực tiếp.

Lúc này, chung cư cao cấp cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi thuê nhà cho con học tập tại thành phố lớn.

Tại Hà Nội, thị trường căn hộ cho thuê được “thức giấc” sau chuỗi ngày “ngủ đông” vì dịch bệnh.

Khu vực phía Tây Thủ đô được dự báo sẽ là “tọa độ” nóng khi tập trung hàng loạt dự án đẳng cấp. Khu vực này cũng sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung sơ cấp với 26.300 căn từ 29 dự án.

Dịch COVID-19 đã thay đổi nhu cầu của khách hàng và nhiều xu hướng mới xuất hiện trên thị trường. Ngoài vị trí đắc địa, những dự án có môi trường sống xanh, bảo đảm sức khỏe sẽ là tâm điểm được săn đón trên thị trường. Do đó, lực cầu sẽ tiếp tục được đẩy lên nhanh chóng, tuy nhiên, không phải dự án nào cũng sốt nóng.

Dự án chung cư cao cấp hơn 2.100 tỷ tại Phú Yên cần tìm chủ đầu tư

Sập chung cư cao cấp 22 tầng đang xây giữa thành phố lớn, cả trăm người bị vùi trong đống đổ nát, cứu hộ, cứu hỏa lập tức đến hiện trường

Giá nhà tăng phi mã: ‘Chung cư trung và cao cấp tiếp tục tăng’

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phu-huynh-thue-chung-cu-cao-cap-cho-con-di-hoc-122366.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phụ huynh thuê chung cư cao cấp cho con đi học
POWERED BY ONECMS & INTECH