Realme ra mắt smartphone chủ đề Free Fire

08-04-2022 16:05|Nam An

Theo đó, chiếc smartphone nằm trong dự án hợp tác này sẽ có tên realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition, được bán ra với số lượng hạn chế.

Theo các thông tin mới thì realme đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartphone có chủ đề về tựa game Free Fire, một tựa game battlle royale được biết tới với tên gọi "Lửa Chùa" tại Việt Nam, được nhiều game thủ trẻ tuổi ưa chuộng.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về phiên bản giới hạn này. Trước đó realme đã giới thiệu chiếc realme 9 Pro+ tại thị trường Việt Nam với cấu hình tầm trung, trang bị chip MediaTek Dimensity 920 có hiệu năng khá.

Với phiên bản Free Fire, máy sẽ có mặt lưng được tùy chỉnh với logo tựa game "Free Fire", ngoài ra có thể sẽ có tùy chọn bộ nhớ cao hơn.

Với việc là một phiên bản giới hạn, realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition cũng sẽ đi kèm với một bộ giao diện, biểu tượng và nhạc chuông với chủ đề về tựa game "Lửa Chùa".

Hiện tại realme chưa công bố mức giá và thời điểm ra mắt chính thức của realme 9 Pro+ phiên bản Free Fire,. Nhiều khả năng máy sẽ có mức giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, realme 9 Pro+ hiện đang có giá bán 8.9 triệu đồng.

Thắng lớn nhờ Shopee, "ông lớn" công nghệ Sea Group báo lãi quý thứ 2 liên tiếp

Công ty mẹ Shopee: Câu chuyện “tiết kiệm từng xu” phía sau khoản lãi đầu tiên trong 14 năm

Công ty mẹ của Shopee – startup Đông Nam Á định giá 200 tỷ USD bốc hơi ¾ giá trị chỉ sau 4 tháng

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/realme-ra-mat-smartphone-chu-de-free-fire-124498.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Realme ra mắt smartphone chủ đề Free Fire
POWERED BY ONECMS & INTECH