Nhịp sống

Sabeco dành hơn 7,9 tỉ đồng hỗ trợ nhân viên, cộng đồng sau bão Yagi

Vĩnh Phú 10/10/2024 22:51

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) công bố đã đóng góp hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi.

Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Tuyên Quang trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.jpg
Đại diện Sabeco cùng Tỉnh đoàn Tuyên Quang trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Trước những thiệt hại do bão Yagi để lại, Sabeco đã nhanh chóng phối hợp cùng Công đoàn Tổng công ty để kêu gọi sự đóng góp tự nguyện từ các nhân viên trên toàn hệ thống nhằm hỗ trợ đồng nghiệp khắc phục những tổn thất do bão gây ra. Tổng công ty cũng cam kết đối ứng khoản quyên góp từ nhân viên với tỷ lệ 1-1.

Đại diện SABECO cùng Tỉnh đoàn Yên Bái thăm hỏi sức khỏe và trao qua cho người dân vùng lũ.jpg
Đại diện Sabeco cùng Tỉnh đoàn Yên Bái thăm hỏi và trao quà cho người dân vùng lũ

Lời kêu gọi này đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhân viên và số tiền quyên góp từ tập thể nhân viên hơn 1,68 tỷ đồng và phía công ty đã trích góp thêm 1,68 tỷ đồng đối ứng. Ngoài ra, Công đoàn Sabeco và các công ty liên kết cũng đóng góp 141 triệu đồng, nâng tổng số tiền quyên góp lên hơn 3,5 tỷ đồng. Số tiền này đã được Sabeco chuyển trực tiếp cho các nhân viên và gia đình để họ nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Nhân viên SABECO tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai 1.jpg
Nhân viên Sabeco tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai

Trước đó, Sabeco cũng phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), chính quyền địa phương, đối tác báo chí và kinh doanh của công ty để triển khai chương trình hỗ trợ 6 tỉnh gồm Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái. Tổng giá trị hỗ trợ lên đến hơn 4,2 tỷ đồng, bao gồm hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cho người dân vùng lũ, đồng thời hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tham gia khắc phục hậu quả sau bão tại mỗi tỉnh. Chương trình cũng dành một phần hỗ trợ cho hơn 200 khách hàng là các hộ kinh doanh của Sabeco bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ. Ngoài ra, Sabeco còn quyên góp 200 triệu đồng cho Quỹ cứu trợ khẩn cấp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

“Thông qua tất cả hoạt động này, tổng giá trị hỗ trợ tài chính và vật chất mà Sabeco dành cho hoạt động cứu trợ sau bão Yagi lên đến hơn 7,9 tỷ đồng. Các nhân viên cũng đã tích cực phối hợp với các đối tác và địa phương để kịp thời trao các khoản hỗ trợ đến nhân viên, khách hàng và người dân”, đại diện Sabeco cho biết.

Nhân viên SABECO tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai 2.jpg
Nhân viên Sabeco tham gia cứu trợ sau bão Yagi tại Lào Cai

Chia sẻ về các hoạt động hỗ trợ sau bão Yagi, ông Lester Tan - Tổng Giám đốc Sabeco - cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng và chia sẻ trước những tổn thất của người dân trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Do vậy, chúng tôi nhanh chóng thực hiện các hành động nhằm giúp đỡ các đồng nghiệp của chúng tôi cũng như những người dân đang cần được hỗ trợ. Chúng tôi mong rằng với những hành động thiết thực này, chúng tôi có thể chung tay hỗ trợ đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng khắc phục thiệt hại sau bão”.

>> Nghị định 100 thổi bay 1/3 sản lượng bán bia và 87.000 tỷ đồng vốn hóa Sabeco, doanh nghiệp đang ứng phó như thế nào?

Nghị định 100 thổi bay 1/3 sản lượng bán bia và 87.000 tỷ đồng vốn hóa Sabeco, doanh nghiệp đang ứng phó như thế nào?

Sabeco đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ đồng bào khắc phục sau bão lũ

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/sabeco-danh-hon-7-9-ti-dong-ho-tro-nhan-vien-cong-dong-sau-bao-yagi-2330813.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sabeco dành hơn 7,9 tỉ đồng hỗ trợ nhân viên, cộng đồng sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH