Tại địa chỉ này SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu.
Ngày 16/11/2022 Ngân hàng TMCP Sài Gòn (mã chứng khoán SCB) ra thông báo triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua/bán trái phiếu doanh nghiệp.
Thông báo ghi rõ, trong những ngày vừa qua SCB đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng quý khách hàng liên quan đến việc mua bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống. Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu, đồng thời chấp hành chỉ đạo của UBND Thành phố Hồ Chí Minh về việc yêu cầu SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng, SCB cho biết từ 18/11/2022 sẽ triển khai địa điểm tiếp đón khách hàng.
Thời gian đón từ 8h-11h30 và 13h30 đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Địa chỉ: tại Trụ sở SCB – lầu 9, số 242 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
SCB thông tin thêm, tại địa chỉ này SCB đã bố trí nhân sự sẵn sàng ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu.
Ngoài ra tại các tỉnh, thành ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cùng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.
Cùng với tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, SCB cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), với doanh nghiệp phát hành trái phiếu và bào cáo Bộ tài chính, Bộ Công An để trình bày các yêu cầu, kiến nghị của người mua trái phiếu.
SCB hứa hẹn luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng. SCB cũng mong khách hàng tiếp tục hợp tác với SCB để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình.
Trước đó liên quan đến việc tiếp nhận ý kiến của người dân về trái phiếu, lãnh đạo TP HCM đề nghị SCB phối hợp với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tư pháp và các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động bố trí địa điểm tiếp người dân rộng rãi, thông thoáng; cung cấp thông tin, giải thích rõ ràng, ân cần, lịch sự, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng từng trường hợp để hỗ trợ, đối thoại; tuyệt đối không né tránh.
Lãnh đạo UBND Tp.Hồ Chí Minh cũng yêu cầu người dân cần bình tĩnh, thực hiện đúng quy định của pháp luật về giải quyết khiếu nại. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND Tp.Hồ Chí Minh yêu cầu ngân hàng SCB phải có cơ chế trao đổi thông tin nhanh chóng để báo cáo lãnh đạo thành phố, lãnh đạo địa phương chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
Vụ Vạn Thịnh Phát: VKS giữ nguyên mức án tử hình đối với bị cáo Trương Mỹ Lan
Vụ Vạn Thịnh Phát: Bà Trương Mỹ Lan cần nộp ít nhất 230.000 tỷ để được xem xét giảm án tử hình