Tài chính Ngân hàng

SeABank ủng hộ 2 tỷ đồng, chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Hoàng Hiếu 11/09/2024 - 19:09

Nhiều ngân hàng đang chung tay góp sức cùng đồng bào vùng lũ vượt qua thiên tai sau bão Yagi.

Ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) cho biết, đã quyên góp 2 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương chịu thiệt hại do cơn bão Yagi.

Cùng với SeABank, một số ngân hàng khác như SHB cũng đã đóng góp 2 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

SeABank ủng hộ 2 tỷ đồng, chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Hình ảnh minh họa, nguồn: SeABank

Thôn tin về tình hình bão lũ, trưa 11/9, ông Võ Văn Hòa, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và Trung du Bắc Bộ, dự báo lũ trên các sông Hồng, sông Thái Bình có thể đạt đỉnh vào đêm 11/9 và giảm dần trong những ngày tiếp theo.

Tại Hà Nội, các quận Tây Hồ, Ba Đình, Long Biên đã ghi nhận tình trạng ngập úng ở khu vực ven đê, và mực nước sông Hồng có thể tiếp tục tăng trong 6 giờ tới, gây nguy cơ ngập úng vẫn còn. Các vùng ven sông Đà, sông Hồng, sông Đuống, sông Đáy cũng đang gặp tình trạng ngập úng.

Dự báo trong 6 giờ tới, mực nước trên hệ thống sông chính có thể đạt khoảng 11,3m, dưới mức báo động 3 khoảng 20cm, trước khi có dấu hiệu chững lại.

>> Con trai Madame Nga muốn bán ra 1,5 triệu cổ phiếu SSB

Con trai Madame Nga muốn bán ra 1,5 triệu cổ phiếu SSB

SeABank (SSB) chốt danh sách cổ đông phát hành 329 triệu cổ phiếu trả cổ tức

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/seabank-ung-ho-2-ty-dong-chung-suc-cung-dong-bao-bi-anh-huong-boi-bao-yagi-248542.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
SeABank ủng hộ 2 tỷ đồng, chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH