Shopee đạt hàng loạt con sổ kỷ lục trong ngày 11/11, BlackFriday liệu có bùng nổ hơn?

15-11-2023 18:22|Yên Hoàng

Chỉ trong ngày 11/11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD.

Sự kiện “11/11 Shopee Live - Thời trang và Mỹ phẩm Sale khủng nhất năm” đã khép lại với hàng loạt cột mốc tăng trưởng ấn tượng của các nhà bán hàng và thương hiệu trên đường đua Mua sắm - Giải trí qua livestream.

Chỉ trong ngày 11/11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD. Tại thị trường Việt Nam, xuyên suốt sự kiện 11/11, Shopee ghi nhận tổng cộng 722 triệu lượt tương tác, 603 triệu lượt xem các chương trình livestream của sàn thương mại điện tử, nhà bán hàng và thương hiệu qua Shopee Live.

Trong đó, đáng chú ý, chuỗi chương trình livestream của Shopee gồm “11 ngày Livestream khủng”, “Sao thoát được”, “Shopee Live 11/11 Siêu nhạc hội - Cặp đôi bí ẩn”,... đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, không chỉ mang đến nội dung giải trí vui nhộn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu và KOL/KOC (người có sức ảnh hưởng) đang được quan tâm nhất hiện nay. Chương trình kéo dài xuyên suốt sự kiện 11/11, đạt kỷ lục gần 170 triệu lượt tương tác và hơn 12 triệu lượt xem.

Song song với đó, các nhà bán hàng và thương hiệu trên sàn cũng tăng quy mô đầu tư cho kênh Shopee Live và thu lại nhiều kết quả ấn tượng. Tính riêng trong ngày 11/11, tổng số người xem Shopee Live tăng gấp 11 lần so với ngày thường, trong khi trung bình một nhà bán hàng trên sàn thực hiện livestream đến 7 giờ đồng hồ. Các chương trình ưu đãi và hỗ trợ thiết thực từ Shopee cũng thúc đẩy số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 44 lần, giúp nhà bán hàng và thương hiệu tăng trưởng doanh thu tích cực từ kênh livestream.

Đặc biệt, Shopee Affiliate (Tiếp thị liên kết) cũng trở thành một trong số những công cụ nâng cao doanh số hiệu quả trong dịp này. Ngày càng có nhiều thương hiệu lựa chọn kết hợp cùng KOL Affiliate (Tiếp thị liên kết với KOL) của Shopee để quảng bá sản phẩm. Chỉ tính riêng trong ngày 11/11, số lượng KOL Affiliate hoạt động tích cực trên nền tảng tăng gấp 79 lần, với số phiên livestream giới thiệu sản phẩm qua kênh Shopee Live tăng gấp 6 lần.

Tiếp nối chuỗi sự kiện mua sắm cuối năm Black Friday, những con số kỷ lục này của Shopee được kỳ vọng sẽ tăng trưởng vượt trội hơn nữa.

>> Công ty mẹ Shopee bất ngờ báo lỗ ròng 149 triệu USD, lép vế trước hàng loạt địch thủ “khó nhằn”

ShopeeFood mời tín đồ ẩm thực ‘Siêu tiệc độc quyền 11.11’

Tuyệt chiêu giúp Shopee trở thành sàn thương mại điện tử bậc nhất Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shopee-dat-hang-loat-con-so-ky-luc-trong-ngay-1111-blackfriday-lieu-co-bung-no-hon-211025.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shopee đạt hàng loạt con sổ kỷ lục trong ngày 11/11, BlackFriday liệu có bùng nổ hơn?
POWERED BY ONECMS & INTECH