Bất động sản

“Siêu” đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast

Quỳnh Anh 28/06/2024 12:57

Miễn phí để xe, miễn phí sạc điện, được ưu tiên chỗ để xe ở các khu vực của chủ đầu tư tại các khu đô thị Vinhomes, được hỗ trợ 10 triệu đồng nếu muốn lắp cột sạc tại biệt thự, tự sạc xe điện tại nhà nhận hỗ trợ 900 ngàn đồng/xe mỗi tháng… là những đặc quyền chưa từng có mà cư dân Vinhomes nhận được khi Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai xanh”.

Không chỉ thừa hưởng môi trường sống trong lành với mật độ xây dựng thấp, cư dân các khu đô thị Vinhomes còn được tạo điều kiện để thực hành sống xanh toàn diện từ các hoạt động sinh hoạt, di chuyển hàng ngày. Ngoài hệ thống giao thông xanh đã hiện diện tại các khu đô thị như xe buýt điện VinBus, dịch vụ taxi Xanh SM, cư dân sử dụng xe ô tô điện VinFast sẽ có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn, được áp dụng trong 2 năm từ ngày 1/7/2024 đến ngày 1/7/2026.

“Siêu” đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast
Cư dân sử dụng xe ô tô điện VinFast sẽ được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn trong 2 năm từ ngày 1/7/2024 đến ngày 1/7/2026

Theo đó, cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ được gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi xe của Vinhomes. Các chủ xe điện VinFast cũng được ưu tiên bố trí chỗ để xe vào các khu vực đỗ xe của chủ đầu tư nếu chỗ để xe không đủ.

Trường hợp cư dân khu thấp tầng có nhu cầu sạc tại nhà sẽ được hỗ trợ lắp cột sạc tại cửa biệt thự với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/biệt thự, cùng mức hỗ trợ sạc điện 900.000 đồng/xe/tháng. Với việc được tạo điều kiện lắp đặt cột sạc ngay cửa nhà, cư dân sẽ càng thêm thuận tiện khi di chuyển xanh trong lâu dài.

“Siêu” đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast
Cư dân Vinhomes khu thấp tầng được hỗ trợ lắp cột sạc tại cửa biệt thự với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/biệt thự

Cùng với loạt chính sách hấp dẫn tại các khu đô thị, cư dân Vinhomes là chủ sở hữu ô tô điện VinFast đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi giá trị khác, như miễn phí để xe dưới 5 giờ tại tất cả các bãi để xe của các công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026), được phục vụ VIP tại tất cả các quầy lễ tân của các cơ sở dịch vụ theo luồng riêng, sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025 (riêng VF 9 được miễn phí sạc điện đến 31/5/2026) và được ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup (có cột sạc miễn phí đến 1/7/2025)...

Không chỉ tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng chi phí sạc điện, gửi xe, cư dân Vinhomes còn hưởng lợi kép khi sở hữu xe VinFast bởi đặc tính riêng có của xe điện - càng đi càng rẻ. Cụ thể, nhờ chính sách thuê pin và “đặc quyền” miễn 100% lệ phí trước bạ mà chủ sở hữu xe điện VinFast tiết kiệm tới hàng trăm triệu đồng so với xe xăng cùng phân khúc.

Chưa hết, trong quá trình sử dụng, chi phí năng lượng của xe điện tiết kiệm hơn từ 30 - 40 % so với xe xăng/dầu. Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng cực thấp, thời gian bảo hành dài nhất và chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường của VinFast cũng là một trong các yếu tố khiến các khách hàng tự tin lựa chọn xe điện thay vì xe xăng.

Có thể nói, chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai xanh” với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang mở ra nhiều cơ hội để cộng đồng nói chung và cư dân Vinhomes chung tay xây dựng một tương lai xanh hơn.

Trước đó, Vinhomes cũng đã và đang triển khai dự án Sống Xanh tại các Khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc, bao gồm các hạng mục như: Phân loại rác thải, tăng cường tái chế rác; Ưu đãi gửi xe điện miễn phí 2 năm (áp dụng đến 31/12/2024) cho cư dân Vinhomes dùng ô tô điện VinFast; Đầu tư tiện ích trụ sạc phục vụ xe điện tái nạp năng lượng; Bổ sung mảng xanh/quầy lễ tân xanh tại các sảnh tòa nhà; Hợp tác với đối tác để thu gom dầu ăn thải của các Shophouse/Căn hộ; Phát hành voucher sống xanh cùng Vinhomes; Tặng 1.000 ô tô điện cho khách mua căn hộ và biệt thự; ưu đãi 50% phí gửi xe 02 năm cho cư dân vinhomes dùng xe điện. Các chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của Cư dân Vinhomes và đạt được những thành quả nhất định.

Vinhomes cũng khuyến khích cư dân và khách hàng sử dụng phương tiện giao thông xanh thông qua việc phối hợp cùng VinBus tổ chức các tuyến xe buýt điện trong khu đô thị và kết nối các địa điểm khác trong thành phố, hợp lực cùng GSM để đưa ra các chính sách ưu đãi cho khách hàng di chuyển bằng taxi Xanh SM đến khu khu đô thị.

Chủ đầu tư kỳ vọng với quyết tâm mạnh mẽ trong việc chuyển đổi xanh, bảo vệ môi trường sống, các khu đô thị Vinhomes sẽ là những “vùng xanh” bền vững, nơi đáng sống bậc nhất cho cư dân và thế hệ tương lai.

>> VinFast lọt top 2 Đông Nam Á về doanh số xe điện, đưa Việt Nam thành điểm sáng khu vực

Tỉnh được Vinhomes xây 2 đại đô thị tiếp tục đón 'đại bàng' Thái Lan xây trung tâm thương mại quy mô 16.000m2

Xanh SM kêu gọi khách hàng đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sieu-dac-quyen-cua-cu-dan-vinhomes-khi-su-dung-xe-dien-vinfast-240342.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
“Siêu” đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện VinFast
POWERED BY ONECMS & INTECH