Sữa tươi TH True Milk mới sản xuất đã có hiện tượng chua đắng

25-11-2022 21:55|

Sữa tươi TH True Milk dù mới được sản xuất nhưng khi đưa ra thị trường, khách hàng đã phát hiện có hiện tượng chua đắng.

Vừa qua, kênh truyền hình VTC9 có đưa tin về việc hãng sữa TH True Milk bị phản ánh về chất lượng.

Cụ thể, một người tiêu dùng Hà Nội mua sữa vào ngày 20/11/2022 mới đây đã có phản hồi về chất lượng sản phẩm mới xuất xưởng của TH. Trên nhãn sữa có ghi ngày sản xuất 03/11/2022 và ngày hết hạn là 03/05/2023, vỏ hộp cũng không có hiệu có sự tác động ngoại lực nào. Tuy nhiên khi sử dụng người này cho biết có hiện tượng biến chất chua, đắng.

Sau khi vị khách hàng nói trên gọi cho tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng sữa để kiểm chứng, nhân viên của TH True Milk cũng xác nhận sữa thực sự đúng như khách phản ánh. Người tiêu dùng yêu cầu phía công ty TH True Milk phải có lời giải thích thỏa đáng về sữa không đảm bảo được lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên, phía nhãn hàng vẫn chưa có phản hồi nào thêm.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên sản phẩm sữa TH True Milk bị khách hàng phản ánh về chất lượng.

Tháng 10/2014, Tạp chí Giao thông vận tải từng thông tin về phản ánh của khách hàng tố sản phẩm sữa TH True Milk bị vón cục nhỏ li ti, sủi bọt, dù còn hạn sử dụng.

Tiếp đến tháng 3/2016, theo phản ánh của VTC, một khách hàng tại Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh về việc con chị bị đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm sữa mang thương hiệu TH True Milk, loại 110ml do công ty sữa TH sản xuất, phân phối.

Tháng 2/2018, trên báo Giao thông có bài thông tin về vụ việc khách hàng "tố" thùng sữa TH True Milk bốc mùi, dòi bò lúc nhúc dù còn hạn sử dụng. Sự việc sau đó đã được cơ quan chức năng lập biên bản làm rõ.

Tháng 3/2021, theo thông tin trên Kinh doanh và Biên mậu, một khách hàng đã mua sản phẩm sữa chua TH True Milk về cho con ăn, khi mở nắp hộp thì phát hiện có dị vật màu đen, bầy nhầy cả trên nắp và trong hộp sữa chua, hình dạng giống nấm mốc. Mùi của lọ sữa chua này gây và rất khó chịu, không thơm ngon như sữa chua bình thường.

Trước những “lùm xùm” liên quan đến chất lượng sản phẩm nêu trên, phía TH True Milk đều có những giải thích liên quan đến việc vận chuyển và bảo quản của phía đại lý bán hàng. Tuy nhiên điều đó dường như chưa làm thỏa mãn người tiêu dùng.

Doanh nhân Thái Hương: 'Sống không ước mơ là sống vô cảm'

Nhà sáng lập Tập đoàn TH Thái Hương tiếp tục làm Tổng Giám đốc Bac A Bank nhiệm kỳ 2024-2029

Công ty chứng khoán liên quan tới TH True Milk muốn tăng vốn gấp 9 lần

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sữa tươi TH True Milk mới sản xuất đã có hiện tượng chua đắng
POWERED BY ONECMS & INTECH