Doanh nghiệp

Tài xế Xanh SM tiết lộ ngày chạy có thu nhập cao nhất

Hải Đường 14/10/2024 - 05:41

Không ít các tài xế đã đạt được mức doanh thu ấn tượng, đặc biệt vào những ngày lễ cao điểm.

Trong một video được đăng tải trên fanpage Bác Tài Xanh – kênh cộng đồng chính thức của các tài xế thuộc hãng Xanh SM, nhiều tài xế đã chia sẻ về những ngày có thu nhập cao nhất của họ. Điều đáng chú ý là, không ít trong số họ đã đạt được mức doanh thu ấn tượng, đặc biệt vào những ngày lễ cao điểm.

Một tài xế cho biết, vào ngày lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, anh đã đạt thu nhập khoảng 3,2 triệu đồng chỉ trong một ngày. Để đạt được mức doanh thu này, anh đã hoàn thành tổng cộng 24 chuyến xe từ sáng sớm đến tối muộn. Anh còn tiết lộ rằng, kể từ khi gia nhập Xanh SM, thu nhập của anh đã cải thiện đáng kể so với công việc trước đây.

Không chỉ nam tài xế, các nữ tài xế cũng có những ngày "bội thu". Một nữ tài xế khác chia sẻ rằng, ngày có thu nhập cao nhất của chị là hơn 2,5 triệu đồng khi lái xe trong khu vực nội thành TP.HCM, không cần phải di chuyển ra các tỉnh lân cận. Thêm một nữ tài xế nữa cho biết chị đã đạt được thu nhập tương tự sau khi hoàn thành 14 chuyến từ sáng đến chiều.

Khi được hỏi về việc làm tài xế có phải là nghề dễ dàng không, một số tài xế của Xanh SM đã chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong công việc. Một tài xế cho biết, việc lái xe điện yêu cầu phải chú ý lượng pin để tìm các trạm sạc phù hợp, điều này đòi hỏi sự chủ động và quản lý thời gian tốt. Một nữ tài xế khác nhấn mạnh rằng công việc này mang lại sự tự do, linh hoạt về giờ giấc, và người lái có thể kiểm soát thu nhập theo doanh thu hàng ngày của mình.

Tài xế Xanh SM tiết lộ ngày chạy có thu nhập cao nhất
Xanh SM đã giới thiệu chương trình tuyển dụng “Nữ Tài Xanh” ngày 2/10 Ảnh minh hoạ

>> Chủ tịch Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh thu tới 80%

Một quan điểm khác cho rằng nghề tài xế "dễ cũng không hẳn dễ, mà khó cũng không quá khó". Điều quan trọng, theo chị, là phải yêu nghề và hiểu rõ công việc mình đang làm để có thể làm tốt và bền vững trong nghề.

Ngày 2/10 vừa qua, Xanh SM đã giới thiệu chương trình tuyển dụng “Nữ Tài Xanh” dành riêng cho các nữ tài xế, khẳng định mục tiêu không chỉ mang đến cơ hội nghề nghiệp mà còn cam kết đồng hành cùng cộng đồng và bảo vệ môi trường. Chương trình này không chỉ giúp các nữ tài xế ổn định cuộc sống mà còn góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho thế hệ sau.

Điểm đáng chú ý trong chính sách này là Xanh SM đặc biệt ưu tiên và linh hoạt cho các nữ tài xế, như linh hoạt giờ làm việc, chế độ nghỉ thai sản, và các phúc lợi khác. Đối với những nữ tài xế mới gia nhập và chưa có nơi ở tại Hà Nội hoặc TP.HCM, Xanh SM còn hỗ trợ 500.000 đồng/tháng tiền thuê nhà trong ba tháng đầu, giúp họ ổn định cuộc sống nhanh chóng.

Cùng với chương trình “Nữ Tài Xanh”, Xanh SM còn ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho xe máy điện VinFast. Với chính sách chia sẻ doanh số lên đến 80%, đây được xem là một trong những chính sách hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Nền tảng này mở ra cơ hội kinh doanh linh hoạt và mang lại thu nhập ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Xanh SM đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam. Với 18,17% thị phần (quý IV/2023), hãng đã vươn lên vị trí thứ hai, nhờ vào chất lượng đội xe thuần điện, dịch vụ chuẩn 5 sao và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Điều này không chỉ tạo ra tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ gọi xe mà còn đặt ra những mục tiêu lớn hơn cho tương lai.

>> Công ty của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đón 'khách sộp' mua và thuê 10.000 xe máy điện VinFast

Xanh SM 'chơi lớn', tung chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho tài xế

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, chia sẻ doanh thu tới 80%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tai-xe-xanh-sm-tiet-lo-ngay-chay-co-thu-nhap-cao-nhat-253446.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tài xế Xanh SM tiết lộ ngày chạy có thu nhập cao nhất
POWERED BY ONECMS & INTECH