Tân Hiệp Phát chính thức lên tiếng về vụ việc của cha con ông Trần Quí Thanh

11-04-2023 18:49|Mai Hoa

Tân Hiệp Phát khẳng định vụ việc ông Trần Quí Thanh là giao dịch cá nhân, hoàn toàn không liên quan đến công ty.

Ngày 11/4, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phát đi thông tin chính thức về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương bị tạm giam.

Theo Tân Hiệp Phát, ngày 10/4, ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của công ty và các đối tác có liên quan.

tan-hiep-phat.jpg
Ông Trần Quí Thanh.

Theo Tập đoàn Tân Hiệp Phát, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của công ty. Tân Hiệp Phát luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc, tin tưởng vào sự khách quan của các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, đối tác khi đánh giá về sự việc.

Dù gặp khó khăn, Tân Hiệp Phát luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu, tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

Tân Hiệp Phát cũng đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện như nuôi dạy các cháu mồ côi do dịch COVID-19 vừa qua…

Hiện tại, ông David Riddle, 73 tuổi, quốc tịch Anh đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Theo thông tin từ phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hiệp Phát được thành lập ngày 27/10/1997. Công ty đã có 43 lần thay đổi đăng ký kinh doanh và lần gần nhất là ngày 10/10/2022.

Hiện tại, Tân Hiệp Phát có vốn điều lệ 276 tỷ đồng. Trong đó, bà Phạm Thị Nụ góp 150,4 tỷ đồng (chiếm 54,49% vốn điều lệ), bà Trần Uyên Phương góp 81,1 tỷ đồng (chiếm 29,38% vốn điều lệ), bà Trần Ngọc Bích góp 44,5 tỷ đồng (chiếm 16,12% vốn điều lệ).

Ông Trần Quí Thanh là Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của Tân Hiệp Phát. Ngoài ra, còn có ông Riddle David Charles - Phó Tổng Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật, bà Trần Ngọc Bích làm Giám đốc. Vợ của ông Thanh là bà Phạm Thị Nụ - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm cổ đông sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát.

Chiếm đoạt tài sản cả nghìn tỷ đồng, ông Trần Quí Thanh bị đề nghị 9-10 năm tù

Ông Trần Quí Thanh, tỷ phú USD nhờ bán nước đóng chai, vướng lao lý vụ án nghìn tỷ

Cha con ông Trần Quí Thanh chuẩn bị hầu tòa

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tan-hiep-phat-chinh-thuc-len-tieng-ve-vu-viec-cua-cha-con-ong-tran-qui-thanh-178060.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tân Hiệp Phát chính thức lên tiếng về vụ việc của cha con ông Trần Quí Thanh
POWERED BY ONECMS & INTECH