Doanh nghiệp

Taxi điện Xanh SM chạm mốc 6 triệu lượt vận chuyển chỉ trong 5 tháng

Yên Hoàng 30/09/2023 - 15:49

Dự kiến đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và ba quốc gia Đông Nam Á.

Mới đây, hãng taxi điện Xanh SM cho biết đơn vị vận tải này đã đạt cột mộc khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường.

Theo phía Xanh SM công bố, khách hàng thứ 6 triệu là anh Nguyễn Thái Dương, đang sống tại TP HCM. Hai khách hàng may mắn tiếp theo ở vị trí 5.999.999 và 6.000.001 là anh Nguyễn Khánh Hòa (Hà Nội) và anh Hoàng Long (Bình Dương).

Anh Nguyễn Thái Dương cho biết: “Tôi là một khách hàng thường xuyên của Xanh SM không chỉ vì xe đẹp, êm, sạch sẽ, các bác tài chuyên nghiệp chu đáo, mà còn bởi Xanh SM là hãng taxi không phát thải, không tiếng ồn."

Taxi điện Xanh SM chạm mốc 6 triệu lượt vận chuyển chỉ trong 5 tháng
Hành khách thứ 6 triệu của Xanh SM được tặng món quà tri ân trị giá 6 triệu đồng.

Xanh SM chính thức đi vào hoạt động từ 14/4 với dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi thuần điện, được hãng VinFast cung cấp. Sau hơn 5 tháng hoạt động, Xanh SM đã triển khai dịch vụ taxi điện tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt 6 triệu lượt vận chuyển.

Chia sẻ về thành tựu khi thương hiệu đạt mốc 6 triệu khách hàng, ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Những con số ấn tượng chúng tôi có được ngày hôm nay đã khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của thương hiệu trong cuộc cách mạng ‘xanh hoá’."

Theo kế hoạch, dự kiến từ nay đến cuối năm 2023, Xanh SM sẽ mở rộng quy mô đội xe lên đến 30.000 taxi điện và 90.000 xe máy điện, “phủ xanh” 27 tỉnh, thành phố Việt Nam và ba quốc gia Đông Nam Á. Từ ngày 29/9, người dùng của hãng tại TP HCM có thể đặt xe và sử dụng dịch vụ di chuyển bằng xe máy điện.

Hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng taxi Mai Linh 'bắt tay' làm chuỗi sửa chữa ô tô lớn nhất Việt Nam

Taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được 'khách sộp' chốt đơn 300 chiếc nhằm phục vụ 2 tỉnh Tây Bắc

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/taxi-dien-xanh-sm-cham-moc-6-trieu-luot-van-chuyen-chi-trong-5-thang-203266.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Taxi điện Xanh SM chạm mốc 6 triệu lượt vận chuyển chỉ trong 5 tháng
POWERED BY ONECMS & INTECH