Doanh nghiệp

Thế Giới Di Động (MWG) bán ra hơn 400.000 camera an ninh từ đầu năm

Quang Dương 14/10/2024 - 21:05

Theo nhận định từ các chuyên gia, thị trường camera an ninh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thế Giới Di Động (MWG) cho biết, các chuỗi cửa hàng của công ty đã bán ra hơn 400.000 camera an ninh từ đầu năm đến nay, tăng gấp 3,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh nghiệp hiện đặt mục tiêu đạt doanh số khoảng 650.000 chiếc trong năm 2024.

Camera an ninh là sản phẩm có mức tăng trưởng ổn định trong những năm qua, đặc biệt là phân khúc dành cho gia đình. Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, Việt Nam đã nhập khẩu hơn 16 triệu thiết bị camera trong 5 năm qua, trung bình mỗi năm khoảng 3,2 triệu chiếc. Bộ Thông tin và Truyền thông dự báo đến năm 2025, số lượng camera an ninh tại Việt Nam sẽ vượt 20 triệu chiếc, tương đương khoảng 1/5 dân số cả nước.

Đại diện Thế Giới Di Động nhận định, sự tăng trưởng của thị trường xuất phát từ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và sự tiến bộ của công nghệ. Các dòng camera hiện đại được tích hợp nhiều tính năng như điều khiển từ xa qua smartphone, phát hiện chuyển động, đàm thoại hai chiều, gọi video… giúp người dùng dễ dàng quan sát gia đình hoặc vật nuôi dù ở bất cứ đâu.

Thế Giới Di Động (MWG) bán ra hơn 400.000 camera an ninh từ đầu năm
Thế Giới Di Động đã bán ra hơn 400.000 camera an ninh từ đầu năm đến nay

>> Thế giới Di động (MWG) dự lãi 941 tỷ đồng trong quý III, tăng 24 lần so với cùng kỳ

Tuy nhiên, đi đôi với sự phát triển này là những lo ngại về bảo mật và quyền riêng tư. Nhiều người tiêu dùng tự mua camera từ các nguồn không chính thống và tự lắp đặt mà không có kiến thức chuyên sâu, dễ mắc phải những lỗi như không đặt mật khẩu, không cập nhật phần mềm nhanh chóng, thiết lập sai… dẫn đến nguy cơ hệ thống bị tấn công và lộ thông tin.

Trong bối cảnh đó, các hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Theo đó, chuỗi cửa hàng này cung cấp các thương hiệu camera nổi tiếng như Imou, EzViz, TP-Link, Xiaomi, Botslab, và 365 Selection, đều là hàng nhập khẩu chính hãng, đã được kiểm định về chất lượng và sự an toàn.

Với mức giá từ 390.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc camera chính hãng với đầy đủ tính năng như đàm thoại hai chiều, phát hiện chuyển động…

Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giúp hạn chế tối đa các rủi ro về an ninh. Công ty cũng cam kết bảo hành "1 năm 1 đổi 1" nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Theo nhận định từ các chuyên gia, thị trường camera an ninh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Thế Giới Di Động với nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm và cam kết cải thiện dịch vụ, được kỳ vọng sẽ mang đến những giải pháp an ninh chất lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

>> Bách Hoá Xanh sẵn sàng 'hái ra tiền' trong thời gian tới

Thế giới Di động (MWG) dự lãi 941 tỷ đồng trong quý III, tăng 24 lần so với cùng kỳ

Vượt qua MWG, DCM, KBC, một doanh nghiệp được dự báo lợi nhuận quý III/2024 tăng 7.300%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/the-gioi-di-dong-mwg-ban-ra-hon-400000-camera-an-ninh-tu-dau-nam-253646.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thế Giới Di Động (MWG) bán ra hơn 400.000 camera an ninh từ đầu năm
POWERED BY ONECMS & INTECH