Thêm 2 Giám đốc doanh nghiệp tại Móng Cái - Quảng Ninh bị tạm hoãn xuất cảnh

05-05-2024 21:22|Mai Chi

Doanh nghiệp liên quan đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế.

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa công bố thông tin về việc Chi cục Thuế thành phố Móng Cái đã ban hành các thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc đại diện theo pháp luật của các doanh nghiệp nợ thuế. Cụ thể, các thông báo số 1559-1560/TB-CCTMCA ngày 2/5/2024 đã được gửi đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an.

Theo đó, Chi cục Thuế thành phố Móng Cái đã thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Vũ Văn Thìn, Giám đốc Công ty TNHH MTV thương mại Đức Hiếu. Trụ sở của doanh nghiệp này nằm tại số 54, phố Hòa Lạc, phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Mã số thuế của doanh nghiệp là 5701794046.

Nguyên nhân của việc tạm hoãn xuất cảnh là do Công ty Đức Hiếu đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

>> Loạt Giám đốc doanh nghiệp tại Sơn La bị hoãn xuất cảnh

Bên cạnh đó, Chi cục Thuế TP. Móng Cái cũng thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trần Hoàng Hải, Chủ doanh nghiệp Công ty CP xây dựng và thương mại Dân Tiến. Doanh nghiệp này có trụ sở tại số 129B, tổ 2, khu 3, phường Trần Phú, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, với mã số thuế 5700579575. Lý do tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trần Hoàng Hải cũng là vì doanh nghiệp của ông đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế và chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với hai vị giám đốc nêu trên được ấn định từ ngày 3/5/2024 và sẽ kéo dài cho đến khi các doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách Nhà nước.

Việc tạm hoãn xuất cảnh nhằm đảm bảo các doanh nghiệp nợ thuế thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật, đồng thời hỗ trợ cơ quan thuế trong việc quản lý và thu hồi các khoản thuế còn tồn đọng.

>> Bóng dáng Tập đoàn Lã Vọng phía sau ông chủ dự án Louis City Hoàng Mai vừa bị tạm hoãn xuất cảnh

Bóng dáng Tập đoàn Lã Vọng phía sau ông chủ dự án Louis City Hoàng Mai vừa bị tạm hoãn xuất cảnh

Tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Văn Quang chủ đầu tư của Louis City Hoàng Mai

Quảng Bình công khai danh sách 16 lãnh đạo doanh nghiệp bị tạm hoãn xuất cảnh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/them-2-giam-doc-doanh-nghiep-tai-mong-cai-quang-ninh-bi-tam-hoan-xuat-canh-233590.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thêm 2 Giám đốc doanh nghiệp tại Móng Cái - Quảng Ninh bị tạm hoãn xuất cảnh
POWERED BY ONECMS & INTECH