Thêm một sàn giao dịch tiền số tham vọng tiến vào thị trường Việt Nam

03-07-2023 14:16|Minh Minh

Một sàn giao dịch tiền số có trụ sở tại Anh mới đây đã lên kế hoạch tham gia vào thị trường Việt Nam.

Theo nguồn tin từ Tech in Asia, Blofin, một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh đã tuyên bố mở rộng sang thị trường Việt Nam.

Sàn giao dịch tiền điện tử này đang điều chỉnh các dịch vụ của mình để đáp ứng những yêu cầu và ngôn ngữ cụ thể của người dùng tại Việt Nam. Ngoài ra, Blofin đã thành lập bộ phận hỗ trợ riêng để đảm bảo giải quyết nhanh chóng cho những thắc mắc của người dùng trong nước.

Matt Hu, Giám đốc điều hành của Blofin cho biết: “Với 21% dân số được cho là sở hữu tiền điện tử, Việt Nam đã nổi lên như một quốc gia dẫn đầu toàn cầu về việc chấp nhận tiền điện tử”.

Blofin cũng cho biết, họ đang xây dựng mối quan hệ với những nhân vật có ảnh hưởng ở Việt Nam, cộng tác với các dự án sáng tạo và tham gia những cộng đồng tiền điện tử trong nước nhằm thúc đẩy sự tham gia mạnh mẽ hơn của người dùng.

Binance, Exness và Skilling được dự đoán là những đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Blofin tại Việt Nam. Trong đó, Binance nổi bật với tư cách là sàn giao dịch tiền số hàng đầu thế giới về theo khối lượng giao dịch, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Điều đáng chú ý là trong quá khứ, Chính phủ Việt Nam đã bày tỏ sự cần thiết của việc kiểm tra kỹ lưỡng các quy định về tiền điện tử. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trước đây cũng đã cảnh báo về những rủi ro liên quan đến việc sở hữu, giao dịch và sử dụng tiền điện tử, đồng thời nhấn mạnh rằng chúng không được pháp luật bảo vệ. Tại Việt Nam hiện nay, các loại tiền ảo, tiền điện tử chưa được pháp luật thừa nhận, tuy nhiên việc giao dịch tiền ảo vẫn được diễn ra.

Blofin được Matt Hu thành lập vào tháng 9/2019. Matt trước đó từng gia nhập một công ty đầu tư mạo hiểm của Mỹ trên đường Sandhill vào năm 2013. Anh tham gia đầu tư và quản lý danh mục đầu tư của các công ty hàng đầu thế giới, bao gồm cả Twitch và Unity.

Mỹ siết các sàn giao dịch tiền điện tử, Bitcoin hưởng lợi

Quốc gia Đông Nam Á đầu tiên cấp giấy phép cho sàn giao dịch tiền số Binance

Nóng: Một sàn giao dịch tiền ảo tuyên bố phá sản

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/them-mot-san-giao-dich-tien-so-chuan-bi-tien-vao-thi-truong-viet-nam-190433.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thêm một sàn giao dịch tiền số tham vọng tiến vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH