Chuyển động thị trường

Thị giá Coteccons (CTD) tăng bốc sau lời khuyên ‘nhanh tay mua vào cổ phiếu’ của Chủ tịch Bolat

Ánh Nguyệt 21/10/2024 - 15:32

Chủ tịch Bolat Duisenov cho rằng kết quả kinh doanh cùng năng lực của công ty phụ thuộc vào ban quản trị, trong khi giá cổ phiếu nằm trong tay cổ đông và dựa trên niềm tin đặt vào Coteccons (CTD).

Tính đến 10h ngày 21/10, cổ phiếu CTD của CTCP Xây dựng Coteccons bật tăng 2,1% lên 64.700 đồng/cp. Thanh khoản ghi nhận mức tăng rõ rệt, đạt hơn 530.000 đơn vị giao dịch, tăng 35% so với phiên trước.

Nhìn rộng hơn, sau nhịp giảm hơn 20% về dưới mốc 60.000 đồng/cp, thị giá Coteccons đã có nhịp phục hồi khoảng 10%, tạo đáy sau cao hơn đáy trước và hướng đến chinh phục vùng kháng cự 65.x.

Thị giá Coteccons (CTD) tăng bốc sau lời khuyên ‘nhanh tay mua vào cổ phiếu’ của Chủ tịch Bolat
Diễn biến cổ phiếu CTD

Đà tăng này diễn ra sau khi Chủ tịch Bolat Duisenov khuyên cổ đông nhanh tay mua vào cổ phiếu của Coteccons tại ĐHĐCĐ thường niên tổ chức vào ngày 19/10 vừa qua.

“Năng lực của công ty thể hiện ở các dự án đã hoàn thành, thể hiện được kiến thức, kỹ năng, giá trị. Một khi đã làm được những điều này, có cơ sở để chúng tôi tiếp tục thắng thầu, thực hiện các dự án lớn. Hãy nhìn vào nền tảng, đội ngũ, hãy tới thăm các dự án, công trình của chúng tôi, tôi sẽ tận tay dắt anh đi thăm công trường, dùng bữa trưa với các kỹ sư… Như vậy khi nắm giữ cổ phiếu công ty, đó không còn là ván cược mà là lựa chọn chiến lược. Tôi tự tin với giá trị dài hạn mang lại cho cổ đông”, ông Bolat khẳng định.

Chủ tịch Coteccons cũng nhấn mạnh tiềm năng tăng trưởng của Coteccons cũng như tự tin vào việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong năm tài chính 2025.

“Thời gian qua, thị trường chung khá ảm đạm và nhiều thách thức, khó khăn, nhưng chúng tôi đã có kết quả vượt trội và đáng tự hào. Trong 3 năm vừa qua, chúng tôi tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm. Năm nay chúng tôi đặt tiếp mục tiêu tăng trưởng 30%, nếu không có biến động mạnh thì tôi tin tưởng mình sẽ đạt được mục tiêu. Đây cũng là năm thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng tạo tiền đề cho tăng trưởng giai đoạn 2026-2027 và các năm sau nữa.

Các chuyên gia trên thị trường chứng khoán đang nhìn nhận tiềm năng tăng trưởng của công ty rất tích cực. Kết quả kinh doanh, chất lượng hoàn toàn phụ thuộc vào ban quản trị nhưng giá cổ phiếu thì nằm trong tay các cổ đông”, ông Bolat cho biết.

>> CTD: Công ty tự hào mang theo DNA của Coteccons tiến ra thế giới, thu ngoại tệ về cho đất nước

CTD: Công ty tự hào mang theo DNA của Coteccons tiến ra thế giới, thu ngoại tệ về cho đất nước

Coteccons (CTD) tiếp tục 'phi nước đại', giá trị hợp đồng đấu thầu lên đến 16.000 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thi-gia-coteccons-ctd-tang-boc-sau-loi-khuyen-nhanh-tay-mua-vao-co-phieu-cua-chu-tich-bolat-255006.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thị giá Coteccons (CTD) tăng bốc sau lời khuyên ‘nhanh tay mua vào cổ phiếu’ của Chủ tịch Bolat
POWERED BY ONECMS & INTECH