ThaiBev đã khởi động chiến lược “PASSION 2030”, đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống số 1 tại Đông Nam Á.Công ty hậu thuẫn chiến lược này bằng tổng vốn đầu tư 21 tỷ baht, phân bổ 12 tỷ cho năm 2025 và 9 tỷ cho năm 2026.
Với 11.479 ô tô điện tiêu thụ trong tháng 7, VinFast nâng tổng doanh số từ đầu năm lên gần 80.000 xe, tiếp tục giữ vững ngôi vị hãng bán chạy nhất thị trường.
Trong sáu tháng đầu năm 2025, mặt hàng này ghi nhận kết quả xuất khẩu ấn tượng, tiếp tục củng cố vị thế là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về xuất khẩu hạt điều.
Dù mới chỉ bán ra một mẫu và cho thuê một mẫu xe máy điện, Honda Việt Nam đã không ngần ngại đặt mục tiêu trở thành hãng dẫn đầu thị phần tại thị trường xe máy điện trong nước.
Top 5 ngành xuất khẩu chủ lực mang về hơn 60% tổng kim ngạch cho Việt Nam trong 6 tháng đầu năm. Dù quen mặt, nhưng vị trí các ngành đã có những dấu hiệu thay đổi đáng chú ý.