Xã hội

Thực hư việc học sinh bị cô lập sau khi 'tố' giáo viên chủ nhiệm ép học thêm

Trần Nghị 30/09/2024 - 16:11

Liên quan đến vụ việc cô giáo bị phụ huynh "tố" xúc phạm và ép học sinh đi học thêm tại Ninh Bình, phụ huynh lại tiếp tục gửi đơn đến nhà trường để phản ánh việc con mình bị cô lập.

Sáng 30/9, trao đổi với VietNamNet, chị N.T.L. (phụ huynh học sinh N.H.H) đang học lớp 4B, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, chị mới gửi đơn kiến nghị đến nhà trường với mong muốn bảo vệ con mình khi theo học tại đây.

“Tôi nghe một số phụ huynh nói và chính con trai mình đi học về kể bị các bạn lục cặp, không chơi cùng. Vì thế tôi bắt buộc phải làm đơn gửi nhà trường để bảo vệ con. Nhà trường phản hồi rằng không có điều đó xảy ra”, chị L. cho hay.

truong hoc1.jpg
Bên trong Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng. Ảnh: CTV.

Cũng trong đơn kiến nghị gửi nhà trường, chị L. đề xuất việc được lắp camera ở lớp học của con mình. Chị tự nguyện chịu chi phí và muốn xin ý kiến các phụ huynh khác về việc này.

Về việc này, ông Đỗ Văn Tự, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng xác nhận đã nhận được đơn phản ánh của phụ huynh về việc con chị bị cô lập. Ông Tự cho biết, sau khi nhận được đơn, nhà trường đã xác minh và xác định không có chuyện như phụ huynh nêu.

Theo báo cáo xác minh của nhà trường, học sinh H. (con chị L.) có một lần bị bạn học lục cặp sách nhưng không bị mất gì, chứ không phải nhiều lần như đơn phản ánh. Ngoài ra, có một bạn trong lớp nói với H. rằng “chỉ vì cậu mà cô V. không dạy lớp mình nữa” khiến học sinh này bật khóc - đây là sự việc có thể khiến H. nghĩ và nói với mẹ rằng không có ai chơi với mình ở lớp.

“Về việc cô giáo bị tố lăng mạ, xúc phạm, ép học sinh đi học thêm, nhà trường đang tiến hành các bước xác minh theo quy định và chỉ đạo của phòng giáo dục”, ông Tự nói.

Trước đó, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị L. về việc con chị bị xúc phạm, lăng mạ và bị ép đi học thêm, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã vào cuộc xác minh và yêu cầu cô N.T.V. viết bản tường trình. Nhà trường cũng tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô V. từ ngày 25/9 để làm rõ vụ việc.

>>Tạm đình chỉ nữ giáo viên bị phụ huynh tố xúc phạm, ép học sinh học thêm

Tạm đình chỉ nữ giáo viên bị phụ huynh tố xúc phạm, ép học sinh học thêm

Các trường được thu tiền học thêm như thế nào?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thuc-hu-viec-hoc-sinh-bi-co-lap-sau-khi-to-giao-vien-chu-nhiem-ep-hoc-them-2327294.html
Bài liên quan
  • Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'
    Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thực hư việc học sinh bị cô lập sau khi 'tố' giáo viên chủ nhiệm ép học thêm
POWERED BY ONECMS & INTECH