Hermès, viên ngọc quý của ngành công nghiệp hàng xa xỉ trị giá 390 tỷ USD, đã và đang phát triển mạnh nhờ thiên hướng làm mọi thứ theo cách riêng của mình.
Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam tiên phong nhận chứng nhận BV Mark từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Ngày 27/10/2023 website chính thức của thương hiệu Lacoste tại thị trường Việt Nam (Lacoste.com.vn) đi vào hoạt động với đầy đủ tính năng của một cửa hàng flagship trên nền tảng digital.
Do lạm phát tăng cao, để giữ chân nhân viên và động viên họ trước thềm năm mới, Uniqlo Nhật Bản đã tăng "nóng" 40% lương khởi điểm cho 8.400 nhân viên.