Tiếp tục rao bán một phần khu nhà cổ Không Gian Xưa của Đại gia Đà Nẵng Huy 'máy nổ'

04-01-2024 09:43|Yên Hoàng

Trước đó, vào giữa tháng 12/2023, phần tài sản thuộc khu nhà cổ Không Gian Xưa này đã được rao bán đấu giá nhưng không thành công.

Ngày 3/1, Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Đà Nẵng thông báo bán đấu giá khoản nợ của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lắp máy Miền Nam do ông Lê Bá Huy (Huy "máy nổ") làm Giám đốc.

Toàn bộ khoản nợ của doanh nghiệp này có giá trị ghi sổ khoản nợ tại thời điểm 29/6/2023 khoảng hơn 355 tỷ đồng. Trong đó, dư nợ gốc hơn 133 tỷ đồng và hơn 3,7 triệu USD, nợ lãi hơn 75 tỷ đồng và hơn 2,4 triệu USD.

Giá khởi điểm đấu giá khoản nợ là hơn 246 tỷ đồng. Buổi đấu giá dự kiến diễn ra vào chiều 10/1 tới đây.

Tiếp tục rao bán một phần khu nhà cổ Không Gian Xưa của Đại gia Đà Nẵng Huy 'máy nổ'
Khu nhà cổ của đại gia Huy "máy nổ" trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Trước đó, vào giữa tháng 12/2023, Agribank chi nhánh Nam Đà Nẵng rao bán đấu giá lần thứ nhất khoản nợ trên nhưng không thành công.

Tài sản bảo đảm cho khoản nợ là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất diện tích hơn 2.293m2 tại địa chỉ 404 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra, còn 2 hạng mục tài sản thế chấp khác của Công ty Lắp máy Miền Nam tại KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu. Trong đó có nhà làm việc, kho thành phẩm, nhà sơn xe, xưởng thiết bị, phòng lab, phòng máy phát điện...

Đại gia Lê Bá Huy có biệt danh là Huy "máy nổ" bởi ông từng khởi nghiệp từ nghề buôn bán máy nổ. Khu đất tại đường Điện Biên Phủ bị rao bán trên là một phần khu nhà cổ Không Gian Xưa do đại gia này xây dựng từ năm 2007, đến năm 2011 mới hoàn thành. Hiện, khu nhà cổ này đang mở cửa kinh doanh nhà hàng, cà phê.

> > Agribank sắp đấu giá khoản nợ của đại gia Đà Nẵng đứng sau khu nhà cổ nức tiếng Không Gian Xưa

Agribank đấu giá khoản nợ 349 tỷ của Nông trường Sông Hậu, phát giá chỉ 98 tỷ đồng

Chuyện hi hữu trong phiên đấu giá khoản nợ 200 lượng vàng của Agribank

Thêm ngân hàng bán đấu giá khoản nợ nghìn tỷ của Bến du thuyền Hoàng Gia

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tiep-tuc-rao-ban-mot-phan-khu-nha-co-khong-gian-xua-cua-dai-gia-da-nang-huy-may-no-218335.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tiếp tục rao bán một phần khu nhà cổ Không Gian Xưa của Đại gia Đà Nẵng Huy 'máy nổ'
POWERED BY ONECMS & INTECH