Bất động sản

Tỉnh sẽ trở thành TP trực thuộc Trung ương mới của miền Trung chuẩn bị đấu giá khách sạn, giá khởi điểm hơn 300 tỷ đồng

Quốc Chiến 12/08/2024 14:30

Theo thông báo, giá khởi điểm cho toàn bộ tài sản là 301 tỷ đồng, với số tiền đặt trước là 15 tỷ đồng.

Vào ngày 29/8, Trung tâm Dịch vụ Đấu giá Tài sản tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An sẽ tổ chức phiên đấu giá quyền sử dụng đất và dự án khách sạn tại thửa đất số 206, tờ bản đồ số 39, khối Thanh Nam, phường Cẩm Châu, TP. Hội An. Tài sản này thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Hoàng Hà Phát.

Theo thông báo, tài sản đấu giá bao gồm: quyền sử dụng diện tích đất 1.830,2m2 (trong đó 1.624,5m2 là đất thương mại, dịch vụ và 205,7m2 là đất trồng cây lâu năm). Tài sản gắn liền với thửa đất này sẽ là công trình khách sạn 104 phòng ngủ, dự kiến xây dựng với kết cấu 6 tầng, có tầng hầm, tổng diện tích xây dựng là 6.718,3m2. Dự án còn bao gồm một hồ bơi mới rộng 147,87m2 cùng hệ thống tường rào, cổng ngõ và sân vườn.

Một khách sạn ở TP. Hội An chuẩn bị đấu giá

Một khách sạn ở TP. Hội An chuẩn bị đấu giá

Giá khởi điểm cho toàn bộ tài sản là 301 tỷ đồng, với số tiền đặt trước là 15 tỷ đồng. Mức giá này chưa bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí và các chi phí liên quan khác theo quy định pháp luật để hoàn tất việc chuyển quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản.

Những khách hàng đủ điều kiện tham gia đấu giá, không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 38 Luật Đấu giá Tài sản năm 2016, có thể mua và nộp hồ sơ đấu giá, cũng như nộp tiền đặt trước theo quy định.

>> 2,9ha ‘đất vàng’ giáp biển tại tỉnh nhỏ nhất Đông Nam Bộ sắp lên sàn đấu giá

Hồ sơ đấu giá sẽ được bán và tiếp nhận từ ngày niêm yết thông báo đấu giá đến 17 giờ ngày 26/8/2024 tại Trung tâm Dịch vụ Đấu giá Tài sản tỉnh Quảng Nam.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào chiều ngày 29/8/2024 tại trụ sở Trung tâm Dịch vụ Đấu giá Tài sản Quảng Nam, số 6, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hình thức đấu giá là bỏ phiếu trực tiếp tại buổi đấu giá và áp dụng phương thức trả giá lên.

Quảng Nam là một tỉnh ven biển nằm ở cực Bắc của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, thuộc vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung. Đây cũng là một trong số ít địa phương trên cả nước sở hữu sân bay, cảng biển, đường sắt và quốc lộ.

Theo quy hoạch tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021 - 2030 đã được phê duyệt với các mục tiêu, đến năm 2030, tỉnh đặt mục tiêu trở thành một trong những tỉnh phát triển khá của cả nước, là trung tâm tăng trưởng quan trọng của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Quảng Nam sẽ xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ và hiện đại, phát triển mạnh các lĩnh vực hàng không, cảng biển, logistics, du lịch, công nghiệp cơ khí ô tô, chế tạo và điện khí.

Đến năm 2050, tỉnh Quảng Nam hướng tới phát triển toàn diện, hiện đại và bền vững, với bản sắc văn hóa đặc trưng của Xứ Quảng. Tỉnh phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc trung ương, đóng góp lớn cho ngân sách trung ương và là trung tâm du lịch quốc tế quan trọng, khai thác tối đa giá trị di sản văn hóa thế giới và khu dự trữ sinh quyển thế giới.

>> Thị xã cao nhất Việt Nam chi hơn 600 tỷ đồng để phát triển danh thắng quốc gia

2,9ha ‘đất vàng’ giáp biển tại tỉnh nhỏ nhất Đông Nam Bộ sắp lên sàn đấu giá

Vụ đấu giá đất tại huyện Thanh Oai, giá trúng cao gấp 5-8 lần so với khởi điểm: Đại diện địa phương nói gì?

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/tinh-se-tro-thanh-tp-truc-thuoc-trung-uong-moi-cua-mien-trung-chuan-bi-dau-gia-khach-san-gia-khoi-diem-hon-300-ty-dong-d130225.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỉnh sẽ trở thành TP trực thuộc Trung ương mới của miền Trung chuẩn bị đấu giá khách sạn, giá khởi điểm hơn 300 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH