Bất động sản

Top homestay đẹp nhất Ba Vì để trải nghiệm ngày cuối tuần

Ngô Hương 15/09/2023 20:00

Huyện Ba Vì luôn nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều homestay siêu đẹp, view check in đỉnh tại Hà Nội. Vậy đâu là những căn homestay mà bạn nên đến thử tại Ba Vì?

Ba Vì là một địa danh nổi tiếng với nhiều khu du lịch như: Khoang Xanh suối tiên, Ao Vua, Di tích làng văn hóa các dân tộc… Ngoài ra Ba Vì còn là nơi được biết đến với rất nhiều khu nghỉ dưỡng “chanh xả”.

Vậy đâu là những homestay mà bạn nên trải nghiệm tại huyện Ba Vì, TP Hà Nội?

Mit Hilltop Homestay Ba Vì

  • Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 4.000.000 đồng/đêm

Homestay Mít Hilltop tọa lạc tại Đồi Mít – thôn Mít Mái – xã Yên Bài – huyện Ba Vì. Nơi đây chỉ các trung tâm Hà Nội khoảng 55km về phía Tây . Có vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện di chuyển đến nhiều khu du lịch nổi tiếng lân cận như: Vườn quốc gia Ba Vì, Khoang xanh suối tiên, làng văn hóa các dân tộc… Đến với Mít Hiltop bạn sẽ có những trải nghiêm thú vị và những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Mit_Hilltop_Homestay_1

Nguồn ảnh: Kenhhomestay.com

Dựa vào không gian, đặc điểm mà các phòng tại homestay được chia thành 4 nhóm: Phòng lớn, phòng nhỏ, phòng kính và container. Phòng lớn thì có diện tích rộng rãi, phòng nhỏ thì ấm áp với vẻ đẹp độc đáo của những chiếc mái nhọn.

Đặc biệt hơn hết chính là căn phòng kính được thiết kế chỉ với kính và rèm đã tạo nên một không gian mở hoà mình cùng với thiên nhiên cây cỏ và ánh sáng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng vệ sinh khép kín và nhà tắm riêng.

Tại Homestay Ba Vì Mít Hiltop còn có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: khu vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi, cho thuê xe đạp và không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc ngoài trời,…Ngoài ra bạn còn có thể tham gia một số dịch vụ vui chơi giải trí khác như câu cá, bắn súng đạn thạch, cắm trại…

Embossi Ba Vì

  • Địa chỉ: Thôn Rùa, xã Vân Hoà, Ba Vì
  • Giá tham khảo: 3.000.000 đồng /đêm

Embossi Garden được biết đến là khu homestay Ba Vì có không gian thiên nhiên rộng rãi và thông thoáng. Bước vào khuôn viên, bạn như đang đến với một thiên đường mới lạ, xa rời hoàn toàn với những nhộn nhịp của thế giới ngoài kia.

Embossi Garden được thiết kế độc đáo với màu sắc chủ đạo là xanh lá của cây cỏ Ba Vì, tím nhè nhẹ mang hơi hướng Đà Lạt và vàng của phố cổ Hội An.

room_22327_20_1553065077

Nguồn ảnh: Du lịch Ba Vì

Ở đây có tổng cộng 6 villa gồm 4 villa nhỏ, 1 villa 7 lớn và một Big house. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như minibar, phòng tắm riêng, điều hòa không khí,… Đặc biệt tại các phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài để đón ánh bình minh và hòa mình cùng với thiên nhiên đất trời.

Một trải nghiệm không thể bỏ qua ở đây chính là bể bơi. Bể bơi có diện tích lớn và bố trí gần giống với resort 5 sao, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và những góc sống ảo tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số dịch vụ tiện nghi khác tại homestay như: khu thể thao, xông hơi…

Melia Ba Vì Retreat

  • Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì
  • Giá tham khảo: từ 6.000.000đ/căn/ đêm

Melia Ba Vì là khu nghỉ dưỡng cao cấp với khung cảnh rừng nhiệt đới tuyệt đẹp mà khó nơi nào có thể tìm thấy được. Nằm ở độ cao 600 mét, Melia mang cho mình vẻ đẹp cổ kính ẩn mình dưới những tán cây của khu vườn quốc gia Ba Vì.

Hệ thống phòng tại Melia Ba Vì Retreat khá đa dạng gồm có: 55 phòng nghỉ và biệt thự. Thiết bị nội ngoại thất trong phòng đều được làm bằng gỗ cao cấp, mang tới không gian ấm áp nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại.

136294561

Nguồn ảnh: Booking.com

Điểm đặc biệt nhất chính là thiết kế không gian mở. Tất cả các phòng nghỉ đều có sân hiên hoặc ban công. Tại chính căn phòng của mình bạn hoàn toàn có thể đắm chìm trong khung cảnh núi non hùng vĩ và hòa mình cùng với thiên nhiên mây trời.

Tochi Ba Vì – Tochi Lakeside Homestay

  • Địa chỉ: Thôn Bơn, Xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá tham khảo: từ 5.000.000đ/căn/ đêm

Với vị trí đắc địa sở hữu độ cao tuyệt đẹp ngay bên bờ hồ Đập Đống, có view nhìn cả hồ và núi thì Tochi Lakeside là một trong những Homestay Ba Vì vô cùng tuyệt với dành cho ai có niềm đam mê với thiên nhiên.

Nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng xanh tươi, mát mẻ và thân thiện với môi trường nhất. Không gian yên bình kết hợp với phong cách kiến trúc tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ, thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

Vi-Villa-Tochi-House-Ba-Vì-ViBooking_22

Nguồn ảnh: ViBooking.com

Căn homestay gồm có 5 phòng ngủ với sức chứa có thể lên đến 20 người. Diện tích bên trong phòng khá rộng rãi, thoáng mát và đã được chuẩn bị sẵn đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm, bồn tắm siêu sang chảnh.

Đến với Tochi Lakeside bạn có thể tìm cho mình vô vàn góc sống ảo và trải nghiệm rất nhiều trò chơi, hoạt động giải trí hấp dẫn như: Câu cá ( 100k/cần câu/ngày), Chèo thuyền kayak (150k/thuyền/ngày). Ngoài ra với khuôn viên sân vườn rộng lớn bạn cũng có thể thoải mái tổ chức bữa tiệc BBQ cùng với bạn bè.

Homestay Ba Vì Lai Farm

  • Địa chỉ: Thôn Rùa, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 500.000 -1.000.000 đồng/đêm

Lai Farm Ba Vì homestay cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 55km. Với vị trí vô cùng lý tưởng này thì khi nghỉ ngơi tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: vườn quốc gia Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh ….

Không gian phòng nghỉ tại Homestay Ba Vì Lai Farm được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: Tivi, điều hòa 2 chiều, tủ lạnh…

lai-farm-ba-vi-2

Nguồn ảnh: Du lịch Ba Vì

Đặc biệt tại Lai Farm Ba Vì còn có dịch vụ cho thuê xe đạp để bạn có thể tự di chuyển đến những địa điểm gần đó. Với những gia đình có con nhỏ thì khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em luôn là nơi yêu thích của các bé. Ngoài ra bạn còn có thể đi câu cá hay tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè của mình.

Hà Nội: Hàng loạt homestay ngoại thành vi phạm phòng cháy chữa cháy

Giá phòng 5 homestay siêu đẹp tại Sa Pa không thể bỏ lỡ dịp 2/9

Điểm danh các homestay view siêu mơ mộng tại Đà Lạt vào dịp 2/9

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/top-homestay-dep-nhat-ba-vi-nen-trai-nghiem-d108521.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top homestay đẹp nhất Ba Vì để trải nghiệm ngày cuối tuần
POWERED BY ONECMS & INTECH