Sống

Trước khi vướng tin đồn, Nam Thư từng bỏ tiền đầu tư phim ảnh thế nào?

Lệ Giang (tổng hợp) 05/07/2024 - 15:25

Sự nghiệp phim ảnh của Nam Thư được đánh giá khá thành công với nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Nam Thư đã từng không dám về nhà do vay mượn hàng tỷ đồng để thực hiện tác phẩm của mình.

Nam Thư là ai?

Mới đây, Nam Thư trở thành nhân vật nhận về rất nhiều sự quan tâm và bàn tán của công chúng. Là một diễn viên với danh hiệu “Kiều nữ làng hài” nhờ nhan sắc xinh đẹp, Nam Thư đến nay đã có cho mình nhiều thành tích ấn tượng.

Trước đây, Nam Thư tốt nghiệp tại trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM). Sau khi tốt nghiệp, cô “chân ướt chân ráo” bước vào con đường diễn xuất tại sân khấu kịch “Nụ cười mới”. Tại đây, nhờ sự dìu dắt của những người đi trước, Nam Thư nhanh chóng tạo ấn tượng với các vai diễn về tâm lý.

Trước khi vướng tin đồn, Nam Thư từng bỏ tiền đầu tư phim ảnh thế nào? - ảnh 1
Diễn viên Nam Thư

Bên cạnh với các vai diễn trên sân khấu, nữ diễn viên còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình. Có thể kể đến như: Xóm gà, Cuộc chiến hoa hồng 2, Taxi, em tên gì? Lật Mặt 1. Mặc dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm là vậy. Thế nhưng cái tên Nam Thư chưa thực sự nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Cái tên Nam Thư thật sự vụt sáng khi cô xuất hiện tại sân chơi “Cười xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ” mùa đầu tiên. Qua tiểu phẩm “Đòi nợ” được trình diễn tại đêm thi thứ 3, tên tuổi của “kiều nữ làng hài” nhanh chóng vụt sáng thành sao và tạo nên một làn sóng yêu thích lớn. Cô nàng đã đạt được khá nhiều giải thưởng nổi bật như: Á Quân Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ sĩ 2015, Á Quân Quyền Lực Ghế Nóng 2018, giải đề cử phim chiếu mạng của Ngôi sao xanh 2018,…

Nợ tiền tỷ do đầu tư phim

Năm 2018, Nam Thư gây ấn tượng mạnh khi chuyển hướng sản xuất phim phát Youtube. Bộ phim cung đấu mang tên “Nam Phi liên hoàn kế” phát trên Youtube đã thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng với hàng chục triệu lượt xem và nhanh chóng giữ vị trí TOP 1 MV thịnh hành nhất trên Youtube.

Trước khi vướng tin đồn, Nam Thư từng bỏ tiền đầu tư phim ảnh thế nào? - ảnh 2
Nam Thư nợ 1,8 tỷ đồng sau khi sản xuất phim "Nam Phi liên hoàn kế"

Sau bộ phim này, cô cho biết, bản thân đã nợ 1,8 tỷ đồng vì đầu tư vào cảnh trí, trang phục, trả cát-xê diễn viên... Để trả được số nợ này, Nam Thư đã phải "cày" show bất kể ngày đêm. Với phim sau đó là “Thập Tứ cô nương”, nữ diễn viên cũng vay mượn 300 triệu đồng để đắp vào kinh phí vì tự lực làm, không có nhà tài trợ.

Trong buổi họp báo phim “Thập tứ cô nương”, Nam Thư chia sẻ, cô không dám về quê vì sau khi thanh toán tiền lương cho êkíp vào 27 Tết, cô chỉ còn gần 2 triệu đồng. Quản lý của cô cũng ngừng hợp tác vì mâu thuẫn trong cách làm việc.

Vướng tin đồn làm kẻ thứ 3?

Tối 4/7, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến đời tư của diễn viên Nam Thư. Mặc dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng thông tin trên khiến nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội.

Trước loạt tin đồn bủa vây, công ty quản lý Nam Thư lên tiếng phủ nhận. Đơn vị này cho biết: "Thời gian gần đây, có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ công ty.

Trước khi vướng tin đồn, Nam Thư từng bỏ tiền đầu tư phim ảnh thế nào? - ảnh 3
Phía đại diện Nam Thư lên tiếng về tin đồn tình cảm

Để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa, công ty đại diện cho diễn viên Nam Thư khẳng định những thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Nam Thư".

Phía Nam Thư khẳng định, nữ diễn viên không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Công ty quản lý cũng khẳng định Nam Thư chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội với đúng đích danh của mình, không liên quan đến tài khoản Zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi".

Đơn vị này nhấn mạnh mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với những thông tin thiếu thiện chí đang lan truyền trên truyền thông và mạng xã hội "đều vô lý".

"Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ diễn viên Nam Thư", phía này nói thêm. Đại diện Nam Thư cũng gửi lời xin lỗi vì những thông tin lan truyền làm ảnh hưởng đến khán giả yêu mến, ủng

>> Diễn viên Nam Thư lên tiếng vì bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm

Diễn viên Nam Thư lên tiếng vì bị tố giật chồng, lộ clip nhạy cảm

Diễn viên Minh Cúc ‘Sao Kim bắn tim sao Hỏa’: Tôi... bơ những bình luận tiêu cực về con gái

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/tai-chinh/truoc-khi-vuong-tin-don-nam-thu-tung-bo-tien-dau-tu-phim-anh-the-nao-123790.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trước khi vướng tin đồn, Nam Thư từng bỏ tiền đầu tư phim ảnh thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH