Tỷ phú Elon Musk: Muốn mở rộng phạm vi tiếp cận Twitter vượt khỏi "thị trường ngách"

04-05-2022 10:31|Phương Linh

Tỷ phú Elon Musk cho biết, ông muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của Twitte vượt ra ngoài "thị trường ngách" cho đến khi hầu hết người Mỹ sử dụng nền tảng truyền thông xã hội này.

Sau khi mua cổ phần của các nền tảng truyền thông xã hội trong tháng 4/2022, Elon Musk đã đồng ý mua Twitter với giá 44 tỷ USD.

Tại thảm đỏ Met Gala ở New York, Tỷ phú Elon Musk cho biết, thước đo thành công quan trọng là liệu Twitter có thể mở rộng lượng người xem đáng kể hay không: "Hiện tại, đó là một thị trường ngách. Tôi muốn tỷ lệ này cao hơn nhiều, người sử dụng có thể tham gia vào các cuộc đối thoại".

Elon Musk chính thức sở hữu hoàn toàn Twitter

Hiện nay, Twitter có khoảng 40 triệu người dùng hoạt động hàng ngày ở Mỹ.

Musk cho biết, ông muốn nền tảng này "bao trùm càng rộng càng tốt, lý tưởng nhất là hầu hết người Mỹ đều ở trên đó và trò chuyện, và càng đáng tin cậy càng tốt".

Tỷ phú Elon Musk cho biết, ông sẽ minh bạch hóa Twitter về cách các tweet được thăng cấp hoặc hạ cấp và muốn phần mềm của nó được công bố rộng rãi để phê bình.

Khi được hỏi về khả năng nhân viên xin nghỉ việc hoặc chuyển việc, ông Musk nói: "Đây là một đất nước tự do. Chắc chắn nếu bất cứ ai không cảm thấy thoải mái với điều đó, họ sẽ tùy ý đi nơi khác. Điều đó cũng tốt thôi".

Bộ phận giúp Tesla lên vị trí dẫn đầu, đánh bại mọi đối thủ vừa bị Elon Musk thẳng tay ‘khai tử’, 500 người mất việc không biết lý do

Elon Musk thắng lớn sau chuyến đi chớp nhoáng tới Trung Quốc

Elon Musk bất ngờ đến thăm Trung Quốc

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ty-phu-elon-musk-muon-mo-rong-pham-vi-tiep-can-twitter-vuot-khoi-thi-truong-ngach-125595.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Elon Musk: Muốn mở rộng phạm vi tiếp cận Twitter vượt khỏi "thị trường ngách"
POWERED BY ONECMS & INTECH