Tài chính Ngân hàng

Ứng dụng thiện nguyện của MBBank đoạt giải tại Human Act Prize 2023

Trâm Anh 14/12/2023 05:02

Dự án nền tảng mạng xã hội thiện nguyện do MBBank xây dựng và phát triển đã được vinh danh ở hạng mục 'dự án kịp thời'.

Lễ trao giải thưởng 'Hành động vì cộng đồng' 2023 (Human Act Prize) đã được tổ chức vào tối 11/12 tại Nhà hát Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là giải thưởng thường niên do báo Nhân Dân tổ chức, nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực cho xã hội thông qua những sáng kiến, dự án cộng đồng uy tín, mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững.

>> Chân dung mẹ chồng quyền lực của hoa hậu Jennifer Phạm: Tuổi ‘thất thập cổ lai hy’ vẫn hăng say làm thiện nguyện, sở hữu khối tài sản nghìn tỷ

Dự án nền tảng mạng xã hội tình nguyện (app Thiện nguyện) do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) xây dựng và phát triển đã được trao giải ở hạng mục “Dự án kịp thời”.

Ứng dụng app thiện nguyện của MBBank đoạt giải tại Human Act Prize 2023
Dự án App Thiện nguyện của MBB được vinh danh ở hạng mục Dự án Kịp thời

Hạng mục Dự án Kịp thời được đặt ra nhằm vinh danh các dự án có thời gian vận hành từ 1 tháng trở lên, giải quyết hiệu quả ít nhất 1 vấn đề, nhu cầu cấp thiết của cộng đồng, xã hội tại một thời điểm nhất định, có sự lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Trên nền tảng App thiện nguyện, mỗi tổ chức/cá nhân quyên góp có một tài khoản riêng, lập báo cáo minh bạch, báo cáo các khoản thu chi theo đúng quy định, đăng bài, cập nhật hoạt động và bất cứ lúc nào có thể kết nối với các nhà tài trợ ở bất cứ đâu. Các nhà tài trợ có thể quyên góp trực tuyến, giám sát các báo cáo tài khoản tình nguyện viên cũng như theo dõi và hỗ trợ các chiến dịch một cách dễ dàng và minh bạch.

Ra đời từ tháng 9/2021, tính đến ngày 19/5/2023, ứng dụng thu hút gần 900.000 thành viên tham gia, đã và đang phát động gần 1.900 chiến dịch, vận động ủng hộ hơn 211 tỷ đồng.

>> Hoa hậu thiện nguyện bị bắt vì "lướt sóng" đất chiếm đoạt tiền

Hơn 10 triệu người đăng ký sử dụng mạng xã hội X chỉ trong vài ngày

MB được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ung-dung-app-thien-nguyen-cua-mbbank-doat-giai-tai-human-act-prize-2023-215418.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ứng dụng thiện nguyện của MBBank đoạt giải tại Human Act Prize 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH