Chọn danh mục

Ưng Hoàng Phúc lên tiếng tranh cãi đi cứu trợ tại Hà Nội

vietnamnet 13/09/2024 - 15:45

"Tôi xin khẳng định thông tin đi cứu trợ lũ lụt cho những hộ giàu tại Hà Nội là bịa đặt", ca sĩ chia sẻ.

"Tôi xin khẳng định thông tin đicứu trợ lũ lụt cho những hộ giàu tại Hà Nội là bịa đặt", ca sĩ chia sẻ.

Sáng 13/9, trao đổi với Tri Thức - Znews, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh đã đọc được những bình luận trái chiều liên quan đến chuyến thiện nguyện tại Hà Nội vừa qua.

Ca sĩ cho biết: "Thông tin Ưng Hoàng Phúc đi cứu trợ lũ lụt cho những hộ giàu tại Hà Nội, khu vực chợ Long Biên là bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật. Chương trình tôi cùng với nhóm thiện nguyện đang làm đó là hỗ trợ các hộ nghèo đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước".


ung hoang phuc, vo kim cuong, vo ung hoang phuc, que van, quan hoan kiem, khu vuc phuc tan anh 1


ung hoang phuc, vo kim cuong, vo ung hoang phuc, que van, quan hoan kiem, khu vuc phuc tan anh 2

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân ngồi trên thuyền, trao quà cho người dân ở khu vực Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Anh chia sẻ tiếp: "Tôi đi làm bằng công sức nhỏ bé của mình. Khả năng đến đâu làm đến đó, không chỉ riêng Hà Nội, mà còn nhiều tỉnh khác ở khu vực miền Trung và miền Tây. Những hộ này đều được chính quyền địa phương cung cấp đầy đủ thông tin là các hộ nghèo, đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn, bệnh tật, sức khỏe kém. Chúng tôi hỗ trợ nhu yếu phẩm và thực phẩm cho họ".

Theo Ưng Hoàng Phúc, chuyến thiện nguyện tại Hà Nội là một phần trong kế hoạch. Sau đó, anh cùng nhóm bạn sẽ tiếp tục đến các tỉnh như Yên Bái, Lào Cai để giúp đỡ bà con gặp khó khăn.

Trước câu hỏi về việc bị cho "làm màu" khi có ê-kíp đi theo quay phim, chụp hình, Ưng Hoàng Phúc phản hồi: "Mọi người phải theo dõi hết cả hành trình trao quà. Đó chỉ là một đoạn nhỏ trong clip phỏng vấn bị cắt ngắn và xuyên tạc".

"Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và theo dõi cũng như ủng hộ của mọi người đã dành cho mình. Nếu đã là fan của tôi lâu năm sẽ hiểu được tính cách và con người Ưng Hoàng Phúc. Đừng tiếp tay cho những cái xấu, tiêu cực lan truyền", Ưng Hoàng Phúc cho biết.

Một ngày trước, hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân ngồi trên thuyền, trao nhu yếu phẩm cho bà con ở khu vực Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) được chia sẻ trên một số nền tảng mạng xã hội.

Sau đó, clip ghi lại cảnh một thành viên trong đoàn thiện nguyện đề nghị vợ chồng ca sĩ đứng ở khu vực ngập sâu hơn để chụp hình, với câu nói: "Mọi người đứng lại đằng xa cho nước nó ngập sâu sâu tí. Đứng ngập sâu, ra hẳn đằng kia đi"..., khiến Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân bị chỉ trích.

(Theo Tạp chí tri thức - Znews)

>>Người nước ngoài tất bật cứu trợ vùng lũ: Quá xúc động về tình người ở Việt Nam

Khu đô thị 'nhà giàu' tại Hà Nội thường xuyên ngập lụt sau mưa lớn, giá bất động sản vẫn thuộc top đắt nhất thành phố

Hàng trăm người trồng đào, quất Nhật Tân trắng tay sau trận lũ lịch sử ở Hà Nội

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ưng Hoàng Phúc lên tiếng tranh cãi đi cứu trợ tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH