Doanh nghiệp

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hiện đang sở hữu những công ty nào?

Quang Dương 15/09/2024 - 11:28

Ưng Hoàng Phúc, tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1981), là nam ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x.

Gần đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cứu trợ lũ lụt của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tại Hà Nội đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phía ca sĩ đã lên tiếng phản hồi, cho rằng thông tin trên là chưa chính xác.

Ưng Hoàng Phúc giải thích, chuyến thiện nguyện tại Hà Nội chỉ là một phần trong kế hoạch cứu trợ, và đoàn sẽ tiếp tục đến các tỉnh như Yên Bái, Lào Cai.

Ưng Hoàng Phúc, tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (sinh năm 1981), là nam ca sĩ nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 1088 - một nhóm nhạc nam đình đám một thời với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, sau khi nhóm tan rã, các thành viên đều theo đuổi sự nghiệp solo. Ưng Hoàng Phúc hiện vẫn là một trong những ca sĩ nam sở hữu lượng fan đông đảo và có nhiều bản hit nổi bật trong làng nhạc Vpop.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hiện đang sở hữu những công ty nào?
Hình ảnh vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đi cứu trợ

>> Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ vùng bão lũ miền Bắc sau 2 ngày

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Ưng Hoàng Phúc còn mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất và kinh doanh. Được biết nam ca sĩ này từng tiết lộ về doanh nghiệp mà anh điều hành - Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc (Umedia).

Công ty này được thành lập vào tháng 6/2013 với trụ sở tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất phim điện ảnh, video và chương trình truyền hình.

Ngoài ra, công ty còn đăng ký nhiều ngành nghề khác, bao gồm bán buôn và bán lẻ thiết bị điện tử, linh kiện, viễn thông, đồ dùng gia đình, thực phẩm, nội thất, hàng may mặc,...

Tại thời điểm đầu năm 2021, Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc có vốn điều lệ 4,5 tỷ đồng. Trong đó, ông Nguyễn Quốc Thanh góp 3,6 tỷ đồng (80% vốn), ông Nguyễn Quốc Hùng góp 900 triệu đồng (20%). Đến tháng 6/2021, phần vốn góp của ông Hùng đã được chuyển nhượng cho bà Võ Thị Cương.

Vào tháng 4/2022, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 14 tỷ đồng, trong đó ông Nguyễn Quốc Thanh góp 11,2 tỷ đồng và bà Cương góp 2,8 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, mức vốn điều lệ này vẫn không thay đổi.

Ông Nguyễn Quốc Thanh hiện là người đại diện pháp luật, kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên và Giám đốc của công ty. Theo bản công bố thay đổi đăng ký doanh nghiệp vào tháng 1/2020, công ty có 6 lao động chính thức theo kê khai thuế.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hiện đang sở hữu những công ty nào?
Thông tin đăng ký thuế của Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc

Ngoài ra, Ưng Hoàng Phúc còn là đại diện pháp luật chi nhánh Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương Showroom - Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc; chi nhánh PK Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương - Công ty TNHH Truyền thông Ưng Hoàng Phúc; địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH Kimkul group - Kho hàng.

Theo thông tin, showroom của công ty này chuyên kinh doanh các sản phẩm, thiết bị điều trị các bệnh về cột sống như gối, ghế cũng như mỹ phẩm. Giá sản phẩm được công bố giao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng.

>> Ưng Hoàng Phúc lên tiếng tranh cãi đi cứu trợ tại Hà Nội

Ngụy tạo hóa đơn chuyển tiền ủng hộ đồng bão bị bão lũ bị xử lý về tội gì? ​

Có tình trạng giả mạo fanpage, lấy danh nghĩa MTTQ để kêu gọi ủng hộ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ca-si-ung-hoang-phuc-hien-dang-so-huu-nhung-cong-ty-nao-248943.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hiện đang sở hữu những công ty nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH