Ước lãi khủng năm 2021, Chứng khoán SSI chuẩn bị tăng vốn

19-01-2022 15:18|Lan Phương

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà, Giám đốc Tài chính CTCP Chứng khoán SSI chia sẻ năm 2021 SSI ước đạt lợi nhuận kỷ lục 3.350 tỷ, gấp đôi so với năm 2020.

Trong cuộc chia sẻ với báo giới về những vấn đề nóng trên thị trường hiện nay, bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Giám đốc Tài chính Công ty chứng khoán SSI chia sẻ:

“Thị trường chứng khoán năm 2021 phát triển mạnh tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty chứng khoán tăng trưởng. Hàng loạt đơn vị đã triển khai thành công phương án tăng vốn và đang tiếp tục tăng vốn đợt 2 để đáp ứng quy mô tốt hơn nhu cầu nhà đầu tư.

Lợi nhuận trước thuế hợp nhất cả năm 2021 ước đạt 3.350 tỷ đồng, vượt xa so với kế hoạch năm là 1.870 tỷ đồng và hơn gấp đôi so với kết quả 1.558 tỷ đồng của năm 2020. Đây là mức kỷ lục lợi nhuận của SSI trong 21 năm hoạt động, khẳng định vị thế công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.’’

Về vấn đề nếu SSI thành công tăng vốn lên 14.921 tỷ đồng tức vốn điều lệ ngang quy mô các ngân hàng thương mại tầm trung sẽ có tác động thế nào tới hoạt động kinh doanh năm 2022, Giám đốc Tài chính SSI đưa ra nhận định:

“Việc tăng vốn thành công sẽ giúp cho SSI có điều kiện thuận lợi mở rộng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nắm bắt được các cơ hội của thị trường, phục vụ nhà đầu tư được tích cực hơn, đem lại lợi nhuận cho cổ đông được tốt hơn.

SSI kỳ vọng và luôn luôn nỗ lực phấn đấu đạt được kỳ vọng là định chế tài chính mạnh nhất trên thị trường chứng khoán trong nước, có thể sánh vai với những định chế tài chính mạnh cùng ngành ở ngoài nước.”

Điểm danh loạt công ty chứng khoán đang cấp margin cho cổ phiếu Novaland (NVL)

Hé lộ danh tính doanh nghiệp xếp hạng tín nhiệm mới được Bộ Tài chính cấp phép

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/uoc-lai-khung-nam-2021-chung-khoan-ssi-chuan-bi-tang-von-121754.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ước lãi khủng năm 2021, Chứng khoán SSI chuẩn bị tăng vốn
POWERED BY ONECMS & INTECH