Sống

Viên mãn như Hoa hậu "nghèo nhất Việt Nam": Lấy chồng Chủ tịch, con dâu ông chủ tập đoàn quy mô vốn 22.000 tỷ, sở hữu hãng thời trang riêng

Quỳnh Châu 29/08/2023 - 12:10

Được gọi là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" là bởi cô không có sở thích dùng hàng hiệu hay chi tiền cho những món đồ xa xỉ.

Từ nàng hậu từng bị chê bai về nhan sắc đến "hoa hậu quốc dân"

Ngày 28/8/2016, đăng quang cuộc thi nhan sắc danh giá nhất cả nước, nhưng trong chính khoảnh khắc huy hoàng, cô gái 20 tuổi Đỗ Mỹ Linh khi đó lại bị không ít khán giả bình phẩm, chê bai ngoại hình.

Nhiều người nói Đỗ Mỹ Linh không đẹp bằng những gương mặt khác trong Top 5, bị lục tìm hình ảnh trong quá khứ, đến cả hàm răng của cô cũng bị đưa ra đánh giá. Với một khởi đầu như vậy, thời gian đương nhiệm sau đó của Đỗ Mỹ Linh cũng không dễ dàng gì khi cô thường xuyên bị chê "nhạt" hay nhan sắc "chìm nghỉm" giữa dàn hoa hậu.

Viên mãn như Hoa hậu
Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh thời điểm mới đăng quang.

Vượt qua những ồn ào của dư luận, Đỗ Mỹ Linh từng bước chứng minh cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016. Bên cạnh hình ảnh đẹp, nền nã, cô còn gây dấu ấn bởi những hoạt động thiện nguyện. Thậm chí, nhiều khán giả ưu ái gọi Đỗ Mỹ Linh với danh xưng “hoa hậu quốc dân”.

Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss World. Dù chỉ vào Top 40 chung cuộc song dự án Cõng điện lên bản của cô được đánh giá cao, giành giải Người đẹp nhân ái cùng 4 mỹ nhân khác. Đồng thời, cô còn là một trong 20 thí sinh chiến thắng tại phần thi đối đầu.

Đỗ Mỹ Linh được xem là một trong những hoa hậu ngoan hiền trong suốt 2 năm đương nhiệm. Tuy nhiên chính tính cách đó cũng khiến người đẹp không ít lần bị chê nhạt nhòa trong giới showbiz. Khi được hỏi về điều này, cô nói: “Tôi thấy những người nói câu đó mới là nhạt đó. Có một câu mà nói hoài 2-3 năm không chán. Đơn giản là tôi không làm gì sai, không gây sốc nên người ta không có gì để nói đó mà”.

Thay vì lựa chọn phong cách cắt xẻ táo bạo, quyến rũ như nhiều hoa, á hậu, Đỗ Mỹ Linh định hình cho mình phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn sang trọng khi xuất hiện trước công chúng. Với sự thăng hạng nhan sắc qua năm tháng, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh ngày càng quyến rũ, trưởng thành, nhưng vẫn không mất đi nét đẹp dịu dàng của người con gái Hà thành.

Đặc biệt là sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh luôn được nhắc đến như một biểu tượng của vẻ đẹp nền nã, sang trọng. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp vẫn giữ lối sống giản dị. Ít khi nào khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh khoe cuộc sống sang chảnh chốn hào môn. Thậm chí, khán giả còn thấy nàng hậu hay diện lại đồ cũ đi sự kiện.

Viên mãn như Hoa hậu
Dù làm dâu hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ phong cách thời trang giản dị, thanh lịch.

"Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" giờ là vợ của Chủ tịch, con dâu nhà hào môn

Biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" của Đỗ Mỹ Linh xuất phát từ một bài đăng của NTK Đỗ Long. Anh gọi Đỗ Mỹ Linh như vậy là vì cô không có thói quen dùng hàng hiệu hay chi tiền cho những món đồ xa xỉ, ngoài những lúc dự sự kiện với váy áo là lượt thì cô luôn mang diện mạo giản dị.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng từng khẳng định điều này. Bà Dung tiết lộ Đỗ Mỹ Linh dù có thu nhập cao nhưng lại không quá đam mê đồ hiệu, cô đã dùng một chiếc túi trị giá 5-6 triệu do bà Phạm Kim Dung tặng suốt 1 năm trời. Mãi sau này, người đẹp Hà thành mới bắt đầu "dấn thân" vào việc sưu tầm những món đồ đắt đỏ.

Dù vậy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy mình nghèo. Tư duy của Đỗ Mỹ Linh là "kiếm sao tiêu vậy", cô luôn cố gắng lao động, làm việc chăm chỉ bằng chính công sức của mình để đạt được những điều mình muốn.

Sau khi tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh vừa làm biên tập viên ở VTV, vừa mở một thương hiệu thời trang riêng. Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, nói không với thị phi.

Lần duy nhất Đỗ Mỹ Linh công khai chuyện tình cảm chính là trước khi kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang - ông xã của cô hiện tại. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10/2022 tại Hà Nội. Chồng Đỗ Mỹ Linh là con trai út của bầu Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T có quy mô vốn điều lệ 22.000 tỷ đồng), hiện anh đang giữ chức vụ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội.

Kể từ khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở các sự kiện liên quan đến bóng đá. Hồi tháng 1, Đỗ Mỹ Linh tới sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để xem trận tranh "Siêu cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2022" giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng.

Tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái đầu lòng. Nàng hậu không dùng mạng xã hội trong một thời gian để tập trung chăm sóc cho con nhỏ. Trước đó, có nhiều thông tin nghi vấn trong giai đoạn bầu bí của nàng hậu nhưng cô không lên tiếng xác nhận.

Viên mãn như Hoa hậu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe ảnh "bầu bí" trên trang cá nhân.

Đến ngày 28/8/2023, Đỗ Mỹ Linh mới chính thức lên tiếng xác nhận thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “7 năm trước đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau 7 năm sau có thêm cương vị mới”. Kèm theo đó là hình ảnh nàng hậu khoe sắc với những chiếc đầm bầu cực tôn dáng.

Sau 7 năm trôi qua, không còn xúng xính những chiếc váy dạ hội ôm sát đường cong, đầm đuôi cá hay những mẫu váy thời thượng, nàng dâu hào môn trở lại với hình ảnh khoác lên người chiếc đầm, ôm nhẹ nhàng chiếc bụng bầu tròn vo ấn tượng.

Chân dung tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương: CEO công ty kiến trúc ở tuổi 27, từng lọt top 5 HHHV Việt Nam 2022

Chân dung tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương: CEO công ty kiến trúc ở tuổi 27, từng lọt top 5 HHHV Việt Nam 2022

Hoa hậu gà được đấu giá 50 triệu đồng

Người dân tố C99, T99 lừa đảo-Bài 3: Đánh bóng thương hiệu bằng ca sĩ, hoa hậu rồi âm thầm biến mất!

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vien-man-nhu-hoa-hau-ngheo-nhat-viet-nam-lay-chong-chu-tich-con-dau-ong-chu-tap-doan-quy-mo-von-22000-ty-so-huu-hang-thoi-trang-rieng-198537.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Viên mãn như Hoa hậu "nghèo nhất Việt Nam": Lấy chồng Chủ tịch, con dâu ông chủ tập đoàn quy mô vốn 22.000 tỷ, sở hữu hãng thời trang riêng
POWERED BY ONECMS & INTECH