Vietnam Airlines 'bắt tay' Sentosa - Tập đoàn du lịch hàng đầu Singapore

17-01-2024 07:29|Mai Chi

Đảo Sentosa là hòn đảo nghỉ dưỡng cao cấp tại Singapore, đồng thời là một trong những điểm du lịch giải trí hàng đầu Châu Á.

Chiều 16/1, Vietnam Airlines và Tập đoàn Sentosa Development Corporation (SDC) của Singapore chính thức ký bản ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 2024-2025.

Theo chương trình ký kết, Vietnam Airlines (HVN) và SDC sẽ cùng nhau xây dựng các sản phẩm du lịch, các chương trình khuyến mãi để quảng bá Sentosa như một điểm đến hàng đầu và thu hút hành khách bay trên Vietnam Airlines ghé thăm, vui chơi tại đảo Sentosa, Singapore.

Vietnam Airlines 'bắt tay' Sentosa - Tập đoàn du lịch hàng đầu Singapore
Vietnam Airlines và Sentosa Development Corporation (SDC) ký kết Bản ghi nhớ hợp tác

Đồng thời, hình ảnh của Vietnam Airlines sẽ được SDC lan tỏa mạnh mẽ đến các đối tác của mình tại Singapore.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, đơn vị hiện đang khai thác gần 100 đường bay tới 22 điểm đến nội địa và 29 điểm đến quốc tế, trong đó Singapore là điểm đến đặc biệt quan trọng của hãng tại khu vực Đông Nam Á.

Vietnam Airlines đang khai thác đường bay thẳng đến Singapore từ TP.HCM và Hà Nội với 28 chuyến bay mỗi tuần mang chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Trong nhiều năm, Việt Nam được đánh giá là một trong mười thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.

Do vậy, việc hợp tác được kỳ vọng mang đến những lợi ích vượt trội cho du khách, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa Việt Nam và Singapore.

Sentosa là một trong 4 hòn đảo lớn nhất Singapore với tổng diện tích lên đến 5km2 và cách trung tâm thành phố khoảng 7km, hòn đảo này hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành địa điểm tham quan – du lịch đẹp nhất ở Singapore.

70% diện tích đảo Sentosa được bao phủ bởi khu rừng nhiệt đới, là nhà của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm như công, vẹt, khỉ, tắc kè… 30% diện tích còn lại là các công trình kiến trúc độc đáo gồm viện bảo tàng, pháo đài Siloso, khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim, hai sân Golf và hai khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới,… cùng bờ biển cát trắng mịn trải dài 2km.

>> Đối diện nguy cơ hủy niêm yết, HNG có phải là trường hợp 'đặc biệt' giống HVN?

Vietnam Airlines (HVN) 'thoát hiểm' bằng cách 'sửa luật'?

Vietnam Airlines dự kiến mở loạt đường bay xuyên lục địa đi Canada, Italy và các nước Bắc Âu

Vietnam Airlines (HVN) tiết lộ khoản tiền thiệt hại vì 'tắc nghẽn giao thông'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietnam-airlines-bat-tay-sentosa-tap-doan-du-lich-hang-dau-singapore-220180.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vietnam Airlines 'bắt tay' Sentosa - Tập đoàn du lịch hàng đầu Singapore
POWERED BY ONECMS & INTECH