Vinamilk tuyển dụng nhân sự tại TP Hồ Chí Minh

01-06-2023 13:09|Bảo Duy

Vinamilk được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp và mang đến cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề.

Với hơn 40 đơn vị thành viên cả nước, gồm khối văn phòng, trang trại, nhà máy… Vinamilk mang đến cơ hội việc làm đa dạng ngành nghề như công nghệ thông tin, điện máy, thú y, marketing, nhân sự, tài chính, kế toán/kiểm toán,.. .từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý.

Địa điểm tuyển dụng chính tại TP Hồ Chí Minh, Lào và Trung Quốc với thời gian nộp hồ sơ đến hết 30/6/2023.

Về yêu cầu việc làm, ứng viên cần tốt nghiệp và có kinh nghiệp, hiểu biết về lĩnh vực liên quan ở các công ty sản xuất có quy mô lớn. Ngoài ra, làm việc tại Vinamilk ứng viên cần có trình độ tiếng Anh trung bình đến tốt, biết về tin học văn phòng.

Hiện Vinamilk đang áp dụng quy trình tuyển dụng trực tiếp tại phòng nhân sự và online qua mail.

Trong bối cảnh nền kinh tế “hậu COVID-19” và địa chính thế giới còn nhiều bất ổn, việc Vinamilk vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, không chỉ dẫn đầu các bảng xếp hạng về kinh doanh mà còn chiếm ưu thế trong các khảo sát về tuyển dụng cho thấy những nỗ lực và cam kết của đội ngũ lãnh đạo của công ty.

Để đạt được giải thưởng Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 doCareerBuilder cùng đối tác nghiên cứu thị trường Amco thực hiện, lãnh đạo Vinamilk cho biết: "Không chỉ đưa ra những định hướng kinh doanh đúng đắn, Vinamilk còn bảo đảm môi trường làm việc tiên tiến, xây dựng và phát triển đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, gắn kết cao với tổ chức, hướng đến những mục tiêu, giá trị chung mang tính bền vững".

Thời gian vừa qua, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã cảnh báo người lao động về các thông tin tuyển dụng sai sự thật. Các thông tin tuyển dụng này được đăng trên một số website việc làm không được xác minh với một số nội dung như sau: “Tuyển phụ xe tài sữa Vinamilk, sắp xếp sửa thùng sữa Vinamilk, lơ xe, phụ xếp sữa, công nhân kho sữa, bốc xếp đường/sữa, v.v.với mức thu nhập hấp dẫn kèm với các khoản hỗ trợ, phúc lợi cho người lao động" và đề nghị người lao động đóng một khoản tiền mua đồng phục (khoảng 380.000 – 400.000 VND).

Sau khi người lao động đóng tiền và nhận đồng phục, các cá nhân công ty này đã hứa hẹn sẽ liên hệ lại để sắp xếp công việc tốt và ổn định với mức thu nhập cao. Sau đó, người lao động không thể liên hệ được với các cá nhân, công ty này.

Từng rót tiền vào Thaco, Vinamilk, REE theo chiến lược “cứ dẫn đầu là chi tiền mua”, Tập đoàn JC&C “hơi buồn” vì con cưng của tỷ phú Trần Bá Dương?

Vinamilk (VNM): Đứng ngoài nỗi lo khi giá điện tăng, doanh nghiệp 7 tỷ đô vốn hóa đã làm thế nào?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinamilk-tuyen-dung-nhan-su-tai-tp-ho-chi-minh-185779.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vinamilk tuyển dụng nhân sự tại TP Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS & INTECH