Doanh nghiệp A-Z

Vingroup (VIC) khai trương dự án 1.500 tỷ đồng phía Tây Hà Nội

Thu Huyền 21/10/2024 19:14

Vinmec Smart City của Vingroup (VIC) là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý bệnh án điện tử SystemOne.

Ngày 21/10, Tập đoàn Vingroup (HoSE: VIC) chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thành phố Thông minh Vinmec tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, Vinmec Smart City là cơ sở y tế thứ 8 của Hệ thống Y tế Vinmec tại Việt Nam.

Tọa lạc tại Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, bệnh viện có diện tích sàn gần 60.000m², công suất phục vụ ít nhất 70.000 lượt khám/năm, bao gồm hoạt động ở 14 chuyên khoa như sản phụ khoa, phẫu thuật nội soi và ít xâm lấn điều trị các bệnh lý tiêu hóa, chấn thương chỉnh hình và ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 3D.

Vingroup (VIC) khai trương dự án 1.500 tỷ đồng phía Tây Hà Nội
Vingroup khai trương Vinmec Smart City

Là bệnh viện thứ 8 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động, Vinmec Smart City còn kế thừa những thành tựu y khoa và phương pháp quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn mực cao nhất thế giới, nhằm đảm bảo chất lượng điều trị và an toàn cho người bệnh.

Vinmec Smart City là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý bệnh án điện tử SystemOne. Ưu điểm của SystemOne là cho phép các bác sĩ tại nhiều cơ sở y tế khác nhau chia sẻ dữ liệu để hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, cùng với các biện pháp bảo mật tiên tiến nhất.

Ngoài ra, bệnh viện còn kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), giúp bác sĩ phát hiện kịp thời, chẩn đoán chính xác và thiết kế phác đồ điều trị hiệu quả cho từng nhóm bệnh.

Vinmec Smart City cũng là bệnh viện đầu tiên trong Hệ thống Y tế Vinmec triển khai Chương trình mô phỏng hoạt động bệnh viện theo chuẩn quốc tế. Hệ thống này do các chuyên gia của Vinmec và Trung tâm Mô phỏng - Đại học VinUni xây dựng nhằm nâng cao kỹ năng xử lý tình huống lâm sàng cho đội ngũ y bác sĩ, giảm thiểu rủi ro sai sót, phối hợp với nhiều chuyên khoa và liên tục cải tiến để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, TS.BS Hoàng Đức Vinh, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Vinmec Smart City, cho biết: "Vinmec Smart City không chỉ hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất mà còn kế thừa những kinh nghiệm, cải tiến từ những thành tựu của hệ thống về chuyên môn và vận hành trong những năm gần đây. Bệnh viện có sự kết hợp chặt chẽ giữa chăm sóc - đào tạo và nghiên cứu phát triển, hướng đến mục tiêu xây dựng một mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất trên thế giới".

>> Chuyển biến mới ở dự án rộng gần 150ha của Vingroup tại Thanh Hóa

Nắm giữ hàng trăm triệu cổ phiếu VHM trước khi niêm yết, cổ đông ngoại lớn nhất đứng sau Vinhomes là ai?

Vinhomes (VHM) động thổ tổ hợp vui chơi giải trí quy mô hơn 40.000m2 tại Quảng Ninh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vingroup-vic-khai-truong-du-an-1500-ty-dong-phia-tay-ha-noi-255126.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Vingroup (VIC) khai trương dự án 1.500 tỷ đồng phía Tây Hà Nội
    POWERED BY ONECMS & INTECH