VinWonders của ông Phạm Nhật Vượng đến Hà Nội sẽ gia nhập "vũ trụ" giải trí cùng loạt khu vui chơi nào?

07-07-2023 07:30|Quỳnh Châu

Việc VinWonders của ông Phạm Nhật Vượng gia nhập sẽ góp phần đưa "vũ trụ" giải trí Thủ đô thêm phần sôi động.

Ngày 6/7/2023, VinWonders - chuỗi công viên giải trí hàng đầu khu vực công bố chính thức tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành khu du lịch biển – vui chơi giải trí – nghệ thuật.

Sự hiện diện của “Thế giới giải trí quốc tế” VinWonders ngay phía đông Hà Nội không chỉ đưa Ocean City thành đô thị đa trải nghiệm bậc nhất mà còn góp phần kiến tạo điểm đến mới, hấp dẫn cho du lịch Thủ đô. Đây cũng là lần đầu tiên VinWonders xuất hiện có hệ thống trong khu đô thị Vinhomes.

Trước khi có sự xuất hiện của VinWonders, Hà Nội đã có không ít khu vui chơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm giải trí cùng gia đình vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

Khu vui chơi Times City

Times City là khu vui chơi nổi tiếng với diện tích lớn 10.000m2 được rất nhiều người bình chọn là một trong những địa điểm đi chơi ở Hà Nội hấp dẫn nhất. Nằm trong lòng trung tâm thương mại MegaMall nên Times City mang lại rất nhiều dịch vụ vui chơi cho du khách như mua sắm, ăn uống, giải trí cho mọi lứa tuổi. Tới Times City cùng gia đình hoặc bạn bè, du khách có thể tha hồ ăn uống với khu ẩm thực đa dạng nhiều món ngon, thưởng thức phim chiếu rạp,...

Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia tour khám phá thuỷ cung Vinpearl Aquarium. Thủy cung này sở hữu diện tích gần 4.000m2, được ví như một đại dương thu nhỏ giữa lòng Thủ đô với sức chứa tới 3 triệu khối nước biển và là nơi sinh sống của hơn 30.000 sinh vật biển đa dạng. Khuôn viên thủy cung sẽ bao gồm 3 khu vực chính là hồ nước ngọt, hồ nước mặn và hang động bò sát.

khu-vui-choi-times-city.jpg
Thuỷ cung Vinpearl Aquarium.

Ngoài ra, Times City còn có khu vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em - VinKE. Nơi đây mang tới một mô hình vừa chơi vừa học giúp các bé bổ sung thềm nhiều kiến thức bổ ích và nuôi dưỡng tâm hồn giấc mơ nghề nghiệp cho tương lai.

Địa chỉ: số 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h00 hàng ngày.

Khu vui chơi Royal City

Nằm trong danh sách những khu vui chơi hấp dẫn Hà Nội, Royal City được gọi là “thành phố hoàng gia thu nhỏ”. Từ trẻ nhỏ đến người lớn đều lựa chọn Royal City là địa điểm vui chơi cuối tuần hoặc nơi giải trí các buổi tối. Tương tự Times City, Royal City là khu vui chơi tích hợp cả trung tâm thương mại. Tại đây có tất tần tật các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, thể thao, giải trí, xem phim, trượt băng,... dành cho mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, được thiết kế theo hướng hoàng gia nên Royal City có nhiều góc chụp ảnh sống ảo lung linh, chắc chắn sẽ giúp du khách có những tấm hình kỷ niệm đẹp. Khu vui chơi này còn nằm trên đường Nguyễn Trãi, gần Ngã Tư Sở rất thuận tiện để di chuyển tới.

Địa chỉ: số 72A Nguyễn Trãi,Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 9h30 – 22h00 hàng ngày.

Khu vui chơi tại Aeon Mall Long Biên

Nếu như là fan ruột của đất nước Nhật Bản chắc chắn du khách sẽ biết đến khu vui chơi Aeon Mall Long Biên. Khu vui chơi này nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Đến với Aeon Mall Long Biên, du khách không cần phải nghĩ chơi gì tại Hà Nội vì ở đây có nhiều khu vực giải trí hấp dẫn như nhà ma, mê cung gương, khu bowling, các trò chơi 4D,...

Ngoài khu vui chơi, đây còn là nơi thư giãn với rạp chiếu phim, bể bơi, spa, khu ẩm thực, fitness. Đặc biệt đồ ăn Nhật tại đây cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn đúng chuẩn vị. Rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam, bãi gửi xe, sân thượng là những khu check in bao ngầu, siêu chất.

Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: Ngày thường: 10:00 - 22:00. Ngày cuối tuần: 09:00 - 22:00.

KeangNam Hà Nội

KeangNam Hà Nội là một khu vui chơi ở Hà Nội mà du khách nhất định phải ghé qua. Đây cũng là địa điểm ưa thích của giới trẻ bởi vẻ đẹp từ bên ngoài và nhiều hình thức vui chơi bên trong tòa nhà. KeangNam Hà Nội là một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam với phức hợp khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại và rất nhiều văn phòng làm việc.

Đặc biệt, trên tầng cao nhất của toà KeangNam là Đài quan sát Sky72, nơi du khách có thể ngắm cảnh TP Hà Nội một cách bao quát nhất. Bên cạnh đó, du khách sẽ được khám phá thế giới có nhiều nhân vật kỳ lạ trong không gian bảo tàng Alive với nhiều bức tranh 3D sống động.

keangnam-ha-noi.jpg
Bảo tàng Alive.

Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: Khung giờ mở cửa tuỳ thuộc vào địa điểm vui chơi trong toà KeangNam Hà Nội.

Thiên đường Bảo Sơn

Tiếp theo, không thể bỏ qua Thiên đường Bảo Sơn - một địa điểm vui chơi nằm cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 12km. Nằm ở huyện Hoài Đức, vùng ngoại thành Hà Nội, Thiên đường Bảo Sơn được biết đến là khu vui chơi có hồ bơi rộng lớn. Hiện nay, khu vui chơi còn được xây dựng thêm tổ hợp nhiều trò chơi hấp dẫn như tham quan làng nghề truyền thống, khám phá tổ hợp Safari, chinh phục Thế giới trò chơi hay chiêm ngưỡng Thủy cung dưới lòng đất…

Thiên đường Bảo Sơn có thiên đường sinh thái - nơi du khách có thể tha hồ khám phá và chiêm ngưỡng các loài thú quý hiếm. Ngoài ra, các dịch vụ hội thảo, công nghệ, nghệ thuật cũng được tổ chức tại đây thường xuyên.

Địa chỉ: Km5+200, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: Ngày thường: 8h00 - 17h00. Ngày cuối tuần: 8h00 - 18h00.

Công viên nước Hồ Tây

Mặc dù đã có từ rất lâu nhưng độ hot của Công viên nước Hồ Tây chưa bao giờ giảm. Công viên nước trong nội thành Thủ đô, bên cạnh Hồ Tây mát mẻ nên cung đường di chuyển tới đây rất dễ dàng. Công viên được chia thành 5 khu chính với nhiều trò chơi như khu trượt ống, khu bể bơi sóng nhân tạo, khu vực trò chơi mạo hiểm, khu vực cho trẻ em, thác nước…

Trong khuôn viên công viên còn có gian hàng bán đồ ăn vặt hoặc kem mát lạnh với chi phí hợp lý. Ngoài ra, cạnh khu công viên nước còn có công viên Mặt Trời gồm những trò chơi như đu cáp treo, vòng quay lớn, tàu điện ngầm, nhà bóng,...

Địa chỉ: Số 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 8h30 - 20h00 hàng ngày.

Công viên Thủ Lệ

Một địa điểm tiếp theo mà du khách không thể bỏ lỡ đó chính là công viên Thủ Lệ. Công viên được xây dựng xung quanh một hồ lớn theo dải đất hình oval với tổng diện tích khoảng 29 hecta. Đây được xem như một vườn thú quốc gia thu nhỏ nằm giữa lòng Thủ đô Hà Nội bởi sự đa dạng về động vật sinh sống, được bảo vệ.

Bên trong công viên còn có đu quay, tàu lửa, đạp vịt, khu nhà ma, khu bóng nước để du khách trải nghiệm. Không gian xanh tại đây rất thoáng mát nên thích hợp với các buổi dã ngoại.

Địa chỉ: Đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 7h00 - 18h00 hàng ngày.

Lời kết

Thời gian tới, sự gia nhập của VinWonders sẽ góp phần làm mới mẻ diện mạo du lịch Thủ Đô, người dân Hà Nội sẽ có thêm lựa chọn để cùng gia đình giải trí sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Vincom khởi động lễ hội trung thu 2024 “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ”

Lộ diện hình hài cây cầu bắc qua sông Cấm đến 'đảo trong phố' duy nhất Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/truoc-khi-vinwonders-cua-ong-pham-nhat-vuong-bac-tien-ha-noi-co-nhung-khu-vui-choi-nao-190965.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VinWonders của ông Phạm Nhật Vượng đến Hà Nội sẽ gia nhập "vũ trụ" giải trí cùng loạt khu vui chơi nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH