VNPAY Taxi nhận giải dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2023

23-12-2023 10:36|PV

Dịch vụ VNPAY Taxi lọt Top 50 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2023 trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ.

Top 50 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 

Chiều ngày 21/12, tại Hà Nội, dịch vụ VNPAY Taxi - nền tảng gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY vinh dự được nhận danh hiệu Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam năm 2023.  

Được đánh giá là một sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, VNPAY Taxi mang đến trải nghiệm tốt và nhận được sự hài lòng của đông đảo người dùng. 

vnpay taxi giai tin dung 2023 1.jpg
TS Trần Mạnh Nam - Giám đốc Khối Doanh nghiệp VNPAY nhận giải thưởng ngày 21/12. Ảnh: VNPAY

Tại lễ trao giải, TS. Trần Mạnh Nam - Giám đốc Khối Doanh nghiệp VNPAY cho biết: “Giải thưởng Tin dùng Việt Nam 2023 đã ghi nhận sự sáng tạo và đầu tư không ngừng nghỉ của dịch vụ VNPAY Taxi. Đồng thời, khẳng định chất lượng dịch vụ mà VNPAY Taxi mang tới cho người dùng nói chung và các đối tác ngân hàng, doanh nghiệp taxi nói riêng”.

Theo ông Nam, với mong muốn ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ, VNPAY Taxi đã kết nối các hãng taxi truyền thống ngay trên ứng dụng ngân hàng. Người dùng được trải nghiệm một tính năng gọi xe thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí bởi các chương trình ưu đãi thường xuyên. 

“Thời gian tới, VNPAY Taxi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm để ngày càng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng hơn nữa”, ông Nam cho hay.

VNPAY Taxi có sẵn trên các app ngân hàng và ví VNPAY

Không cần phải liên hệ hotline hay tải thêm một ứng dụng mới về điện thoại, người dùng có thể dễ dàng gọi VNPAY Taxi ngay trên app ngân hàng đang dùng như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking, BaoViet Smart, AB Ditizen, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi, SaigonBank Smart Banking, app HDBank, IVB Mobile Banking… và ví điện tử VNPAY. 

Với giao diện dễ dùng, mạng lưới xe có mặt ở khắp các tỉnh thành, người dùng có thể dễ dàng gọi VNPAY Taxi mọi lúc mọi nơi. Nhiều khách hàng còn bất ngờ khi được hưởng ưu đãi tới 50.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi. 

Từng trải nghiệm VNPAY Taxi trên app ngân hàng VCB Digibank, chị Phương Lan (38 tuổi, TP.HCM) bày tỏ: “Được đồng nghiệp giới thiệu dịch vụ gọi xe giá tốt ngay trên app ngân hàng nên mình thử ngay. Điều mình ấn tượng ở dịch vụ này là sự có mặt của đa dạng hãng xe. Mình được trải nghiệm dịch vụ taxi ở nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều ưu đãi hấp dẫn”.

nguoi dung trai nghiem goi vnpay taxi tren app ngan hang va vi vnpay 2.png
Nhiều lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi trên các app ngân hàng và ví VNPAY

Các doanh nghiệp taxi khi “bắt tay” với VNPAY đưa dịch vụ lên các app ngân hàng và ví điện tử cũng được hưởng lợi từ những chương trình ưu đãi, nhận thưởng dành cho tài xế. 

Hiện gần 170 hãng taxi đã bắt tay với VNPAY để nâng cao trải nghiệm khách hàng và số hóa dịch vụ như Xanh SM, Mai Linh, G7, Thăng Long, Thủ Đô, Thanh Nga, Sun Taxi, Sen Hồng, Đà Nẵng, Lado Taxi, Bình An, Quê Lụa…

vnpay taxi giai tin dung 2023 2.jpg
VNPAY Taxi được vinh danh Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam năm 2023

Xem các ưu đãi khi sử dụng tính năng VNPAY Taxi tại: https://vnpay.vn/goi-taxi/uu-dai-moi

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Trải qua 16 năm, chương trình Tin Dùng Việt Nam góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Doãn Phong

HIEUTHUHAI mách cách gọi taxi nhanh, tiết kiệm với vài chạm

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/vnpay-taxi-nhan-giai-dich-vu-tin-dung-viet-nam-nam-2023-2230403.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VNPAY Taxi nhận giải dịch vụ tin dùng Việt Nam năm 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH