VNPT Quảng Ninh tuyển dụng Kỹ sư lập trình

07-06-2023 07:28|Hồng Nhung

Sau thời gian tiếp nhận và xử lý hồ sơ dự tuyển, sẽ có thông báo từ VNPT Quảng Ninh đến từng cá nhân tham gia tuyển dụng.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất, VNPT Quảng Ninh cần tuyển dụng 3 kỹ sư lập trình
Công nghệ Thông tin vào làm việc tại đơn vị.

Hiện thông tin chi tiết về tuyển dụng được VNPT tăng tại web chính thức, với 2 phương thức nộp hồ sơ qua mail và trực tiếp tại văn phòng nhân sự tổng hợp - trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Về công việc kỹ sư lập trình, mỗi ứng viên cần thành thạo việc khảo sát, phân tích thiết kế, lập trình phát triển giải pháp, sản phẩm dịch vụ CNTT theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu, triển khai các giải pháp về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Tham gia điều chỉnh các sản phẩm dịch vụ sẵn có của VNPT.

Về yêu cầu việc làm, ứng viên cần tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành công nghệ thông tin. Ngoài ra, công ty này tuyển dụng ứng viên không quá 27 tuổi và có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực được tuyển dụng.

Ứng viên được hưởng chế độ ưu đãi theo quy định của Nhà nước với mức lương từ 200 - 500 triệu VNĐ/năm. Ngoài ra, nhân viên tại VNPT có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, học tập theo chuẩn trong nước và Quốc tế.

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 30/6/2023.

Tuyển dụng gần 1.000 chỉ tiêu viên chức ngành giáo dục trong tháng 6

Vietcombank tuyển dụng 500 nhân sự trên toàn quốc

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân: Khó nhất là bài kiểm tra năng lực

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vnpt-quang-ninh-tuyen-dung-ky-su-lap-trinh-186588.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
VNPT Quảng Ninh tuyển dụng Kỹ sư lập trình
POWERED BY ONECMS & INTECH