4 con giáp có cung điền trạch vượng nhất năm 2023: Dễ mua đất cất nhà, lộc lá rủng rỉnh

13-07-2023 10:36|Quỳnh Như

4 con giáp này nhận được phúc phần, có cung điền trạch tốt nên rất thích hợp để mua nhà đất trong năm nay.

Nhà cửa thuộc vào bất động sản, cũng chính là cung "điền trạch" trong lá số tử vi. ‏Ngoài con đường và chiến lược kinh doanh ra thì việc kinh doanh bất động sản ít nhiều cũng liên quan đến số mệnh của người đó có thích hợp đi theo con đường đất đai hay không và trong năm đó họ có gặp đường vận điền trạch hay không.

Riêng năm 2023, 4 con giáp này nhận được phúc phần, có cung điền trạch tốt nên rất thích hợp để mua nhà đất trong năm nay.

Tuổi Mão: Nhiều cơ hội buôn may bán đắt

Người tuổi Mão trong năm nay có rất nhiều cơ hội để thu được lợi tức lớn. Đặc biệt, người tuổi Ất Mão và Tân Mão sẽ có một năm buôn may bán đắt, dễ thu được nhiều thành quả với những người kinh doanh, buôn bán, đầu tư. Các tuổi Quý Mão về tài chính sẽ đạt được khoảng 70-80% so với Ất Mão, Tân Mão.

Ngược lại, tuổi Đinh Mão và Kỷ Mão nên cẩn trọng trong tiêu xài, tránh hoang phí dẫn đến “cháy túi”. Khi đầu tư, các tuổi này nên có tầm nhìn dài hạn ít nhất 2-3 năm. Năm nay, để tránh thất thoát tiền bạc, họ nên đầu tư cho con cái học hành, nâng cao kiến thức chuyên môn hoặc đóng góp tham gia xây sửa nhà thờ họ, mộ phần tổ tiên…

Ngoài ra, việc đầu tư cải tạo chỉnh sửa phong thủy gia cư, văn phòng làm việc… tạo một nền tảng tốt cho các năm tiếp theo cũng là một ý tưởng tốt nên xem xét.

Tuổi Hợi: Gặp sao tốt, nhiều bất ngờ

Năm 2023 là năm Quý Mão, có một ngôi sao tài lộc tên là "Bát Bạch" thuộc tính thổ, bay theo hướng Tây Bắc, thuộc cung sinh mệnh của tuổi Hợi và tuổi Tuất, nhưng tuổi Tuất năm nay sẽ gặp "Hoa Gai" tại cung mệnh của mình còn tuổi Hợi sẽ gặp cung "Phúc Tinh", "Phúc Đức" và "Thiên Đức". So sánh hai tuổi này thì tuổi Hợi có vận điền trạch tốt hơn, cũng có nhiều sao tốt chiếu mệnh hơn.

Tuổi Hợi là một trong những tuổi có tiềm lực tài chính rất tốt trong năm Quý Mão này, đặc biệt là những người tuổi Ất Hợi và Tân Hợi. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại sẽ có một năm buôn may bán đắt, tài chính dồi dào.

Tuổi Mùi: Có chuyện vui, dễ mua nhà thành công

Năm Quý Mão là một năm rất hợp đối với người tuổi Mùi. Họ sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu muốn đổi nhà cửa hoặc mua xe, đổi xe mới. Nhất là tuổi Đinh Mùi và Kỷ Mùi đang cân nhắc, đắn đo thì hãy mạnh dạn hiện thực hóa việc này.

Một năm tương đối may mắn sẽ đến với người tuổi Mùi về tài chính. Cụ thể, có thể nhận định người tuổi Ất Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi sẽ có nhiều lộc về tài chính, dễ thành đạt. Hai tuổi này có điểm rất thú vị là càng chi tiêu, càng tán lộc thì lộc lại càng chảy về nhiều.

Tuổi Đinh Mùi và Kỷ Mùi trong chi tiêu cần thận trọng hơn cả, nên dùng tiền vào những việc như đầu tư con cái học hành, xây nhà, chỉnh sửa phong thủy gia cư tạo một nền tảng tốt cho các năm tiếp theo. Trong làm ăn nên đầu tư với tầm nhìn dài hạn thì hay hơn ngắn hạn vì dòng tiền của bạn năm nay sẽ chủ yếu là ra nhiều hơn vào.

Tuổi Ngọ: Gặp sao Kim, tiền bạc rủng rỉnh

Chúng ta đều biết rằng tiền có thể mua được một ngôi nhà. Hầu hết mọi người đều kiếm tiền từ chính đôi tay của mình, công việc thuận lợi, chế độ đãi ngộ tốt, đạt nhiều thành tích trong công việc,… những yếu tố này đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức lương của mỗi người.

Năm 2023 có sao Cửu Tử ở phương Nam, tốt cho người sinh tuổi Bính Ngọ. Ngoài ra, trong năm Mão có hai sao “Kim Quỹ” (đại diện cho tiền bạc) và “Tướng Tinh” (đại diện cho sự thăng tiến) cũng nằm trong cung Ngọ. Điều này cho thấy người tuổi Ngọ trong năm Mão này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và tiết kiệm được nhiều tiền.

Có khoản tiết kiệm gián tiếp giúp người tuổi Ngọ cải thiện vận may. Nhưng người tuổi Ngọ cần chú ý, càng kiếm được nhiều tiền thì lại càng tiêu nhiều. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua nhà trong năm nay, tốt nhất nên để tiền cho một người lớn tuổi đáng tin cậy trong gia đình cất giữ và người lớn tuổi này phải là người biết tiết kiệm.

* Thông tin bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Vì sao đại gia Việt thích chơi golf tới vậy?

Bên trong nhà thờ tổ họ Bùi 35.000m2 lớn nhất Việt Nam do ông Bùi Thành Nhơn, Bùi Quang Ngọc cùng 10.000 người góp tiền xây dựng

Mẹ chồng "hot" nhất MXH hiện nay: Bà chủ chuỗi xe máy đình đám Sài thành, kinh doanh BĐS, mê "chơi" hàng hiệu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/4-con-giap-co-cung-dien-trach-vuong-nhat-nam-2023-de-mua-dat-cat-nha-loc-la-rung-rinh-191928.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
4 con giáp có cung điền trạch vượng nhất năm 2023: Dễ mua đất cất nhà, lộc lá rủng rỉnh
POWERED BY ONECMS & INTECH