Sống

Ái nữ nhà đại gia BĐS Sài thành 1 tuổi kiếm chục tỷ, mang ba lô hơn 50 triệu đến trường, diện nguyên cây hàng hiệu từ Gucci đến Dior

Thanh Thanh 11/09/2023 16:01

Con gái út nhà đại gia BĐS Sài thành khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có thể kiếm được hàng chục tỷ đồng từ lúc mới 1 tuổi.

Ái nữ nhà đại gia BĐS Sài thành 1 tuổi kiếm chục tỷ, mang ba lô hơn 50 triệu đến trường, diện nguyên cây hàng hiệu từ Gucci đến Dior

Đoàn Di Băng là một trong những "hot mom" luôn nhận được sự quan tâm của công chúng khi liên tục chia sẻ cuộc sống xa hoa bên gia đình. Cô được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "đại gia quận 7" khi nắm trong tay nhiều bất động sản cùng với sự nghiệp kinh doanh thuận lợi.

Có mẹ là đại gia nổi tiếng nên từ khi sinh ra, các ái nữ nhà Đoàn Di Băng đều được sinh sống trong nhung lụa, luôn được cung cấp những điều kiện sống và học tập tốt nhất. Đặc biệt là cô con gái út - Bing Bing. Con gái út của Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ chào đời năm 2020, được mẹ cho ăn vận chỉn chu từ khi mới lọt lòng.

hình ảnh

Được biết, Bing Bing tên thật là Thiên Di, nhóc tì sở hữu diện mạo xinh đẹp như thiên thần. Bé Bing Bing thường xuyên được bố mẹ cho mặc đồ không trùng lặp, “dát” nguyên cây hàng hiệu khi đến trường.“Nữ đại gia quận 7’’ thường xuyên sắm sửa nhiều mẫu trang phục cầu kỳ cho con gái đi học như: Gucci, Burberry, Dior, Prada, Moschino,...đây điều là những thương hiệu "đắt xắt ra miếng" mà ai cũng ao ước được sở hữu.

Trên trang Facebook cá nhân, "nữ đại gia quận 7" thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái út Bing Bing. Trong bức ảnh đến trường mới đây, cô nhóc diện bộ đồng phục phong cách Hàn Quốc, trên tay là chiếc ba lô của Dior. Được biết, mẫu ba lô có giá bán 54 triệu đồng là món quà doanh nhân Quốc Vũ tặng con gái. Khi lên đồ với sơ mi trắng, áo gilet, chân váy xếp ly và cà vạt, bé Bing Bing được khen trông đáng yêu, ra dáng “rich kid”. Đoàn Di Băng nhận xét con gái cô là nhóc tì “có nhiều đồng phục nhất”. Mỗi ngày đến trường đổi một bộ váy áo không trùng lặp.

Đặc biệt, bé Bing Bing còn được xem là "thần tài" từ khi vừa mới chào đời. Nữ đại gia từng chia sẻ với truyền thông rằng, từ khi có sự ra đời của Bing Bing, cuộc sống lẫn con đường kinh doanh của gia đình thêm phần phất lên như diều gặp gió. Đoàn Di Băng trong 1 lần livestream từng bộc bạch, tấm ảnh cô chụp với con gái sau khi chào đời chỉ 1 tiếng đã kéo lượng tương tác cùng doanh số của công ty tăng gấp 10 lần. Một clip có Bing Bing xuất hiện để review đã thu về hơn 100 triệu, lúc chưa đầy 1 tuổi, nhóc tỳ đã giúp ba mẹ cả kiếm được cả chục tỷ đồng.

hình ảnh

Trên trang cá nhân Đoàn Di Băng, người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi khả năng kiếm tiền của bé Bing Bing. Ai nấy cũng đều nhận định ái nữ ẵm trọn gen kinh doanh từ bố mẹ, đúng chuẩn con nhà nòi.

Ở tuổi lên ba, con gái út của Đoàn Di Băng được nhận xét cứng cáp, xinh đẹp. Hiện tại cô nhóc đang theo học một trường quốc tế tại Việt Nam.

Bà vú nhà 1 đại gia BĐS Sài thành nhận lương trăm triệu/tháng, diện đầy hàng hiệu đắt đỏ, cổ đeo Chanel, tay xách ​​Hermes

Bất ngờ với tài lẻ thú vị của các đại gia Việt: Hóa ra đều có 1 điểm chung

Loạt siêu xe mới mua giá đắt đỏ của các đại gia Việt

Đại gia Việt "mặc áo phông, đi tông xỏ ngón" sở hữu biệt phủ 15ha toàn gỗ hiếm: Chi 2 tỷ/tháng thuê người làm điều phụ nữ rất "ghét"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ai-nu-nha-dai-gia-bds-sai-thanh-1-tuoi-kiem-chuc-ty-mang-ba-lo-hon-50-trieu-den-truong-dien-nguyen-cay-hang-hieu-tu-gucci-den-dior-200152.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ái nữ nhà đại gia BĐS Sài thành 1 tuổi kiếm chục tỷ, mang ba lô hơn 50 triệu đến trường, diện nguyên cây hàng hiệu từ Gucci đến Dior
POWERED BY ONECMS & INTECH