'Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện' Mailisa sở hữu biệt phủ 4.000m2 toàn gỗ quý: Đem 3 tỷ tiền mặt, 50 tấn gạo đi trao trực tiếp cho đồng bào vùng bão lũ

Đại Dương 11/09/2024 - 18:18

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, số tiền hỗ trợ lên đến 3 tỷ đồng cùng với 50 tấn gạo sẽ được trao gửi trực tiếp đến những người gặp khó khăn.

Mới đây, bà Phan Thị Mai - Chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa cho biết rằng vợ chồng bà đã quyết định trực tiếp từ TP. HCM ra miền Bắc để trao tận tay bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Số tiền hỗ trợ lên đến 3 tỷ đồng cùng với 50 tấn gạo sẽ được gửi đến những người gặp khó khăn.

Là người gốc Hà Tĩnh, từng phải nếm trải cảnh mất mát vì thiên tai, hơn ai hết, bà Mai hiểu rõ những khó khăn mà người dân vùng bão lũ đang phải trải qua. Trong quá khứ, nữ doanh nhân này cũng thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện quy mô lớn để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa. Ảnh: Facebook Mai Lisa

Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa. Ảnh: Facebook Mai Lisa

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa viết: “Bản thân Mai và ông xã thấu hiểu được nỗi mất mát và đau thương của bà con từ vật chất cho đến tinh thần, vì chính 2 vợ chồng đều sinh ra, lớn lên tại miền Trung và miền Bắc, từng trải qua những nỗi khổ sở khó khăn, mất mát khi những cơn bão lớn đi qua, xem như bao nhiêu của cải tích góp cả đời, công sức làm lụng vất vả đều trôi theo dòng nước lũ.

Thấu hiểu được điều đó, hai vợ chồng Mai - Khánh đã bàn bạc và quyết định ra trực tiếp để trao tận tay các bà con 3 tỷ tiền mặt và 50 tấn gạo”.

Vợ chồng bà Mai quyết định đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trực tiếp trao tận tay bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Ảnh: Facebook Mai Lisa

Vợ chồng bà Mai quyết định đi từ TP. HCM ra miền Bắc để trực tiếp trao tận tay bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. Ảnh: Facebook Mai Lisa

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân sinh năm 1975, bà từng cân nhắc và dự định ủng hộ 500 triệu đồng cho các nạn nhân của bão lũ. Quyết định này xuất phát từ tình hình tài chính của bà và chồng, Hoàng Kim Khánh, sau khi họ đã đầu tư một số tiền lớn vào dự án Bếp ăn 0 đồng trị giá hơn 70 tỷ đồng.

Ngoài ra, vào ngày 5/9 vừa qua, bà và chồng cũng đã trao 153 phần quà và xe đạp cho học sinh tại Đắk Nông. Với các hoạt động từ thiện liên tiếp này, bà Phan Thị Mai cảm thấy tài chính có phần eo hẹp. Tuy nhiên, sự đồng cảm sâu sắc đã khiến bà quyết định mở rộng hỗ trợ, góp phần giúp đỡ bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

Chia sẻ về kế hoạch cứu trợ, bà Mai cho biết: “Chiều nay Mai sẽ qua vựa gạo Sài Gòn nhà anh Đạt để đặt 50 tấn gạo, sau đó bốc lên xe. 17h Mai và nhân viên sẽ di chuyển ra Hà Nội bằng máy bay, trưa mai (12/9) sẽ có mặt tại một trong 5 địa điểm: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao bằng, Tuyên Quang. Dự trù sau 3 ngày gạo sẽ di chuyển được tới các địa phương.

Mặc dù đã liên hệ với chính quyền địa phương từ trước, bản thân Mai cũng muốn ra trực tiếp để khảo sát tình hình thực tế. Nếu thấy một số bà con hoàn cảnh đã khó khăn còn mất nhà mất cửa, hai vợ chồng sẽ xây thêm một số căn nhà tình thương”.

Trước đó, vào tháng 9/2023, vợ chồng bà Phan Thị Mai cũng đã phối hợp cùng Công an Quận 12 và Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức một chương trình thiện quy mô lớn. Cụ thể, vợ chồng bà đã tặng 22 tấn gạo và 1.100 phần quà trị giá tổng cộng 550 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cách đây không lâu, công chúng được phen choáng ngợp trước buổi tiệc tân gia xa hoa của doanh nhân Mailisa. Biệt phủ mới của bà tọa lạc tại quận 12, TP. HCM, sừng sững trên khu đất rộng hơn 4.000m2. Với kiến trúc Á Đông tinh xảo, sử dụng toàn bộ gỗ quý và những đường nét chạm trổ tỉ mỉ, ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng thành phố.

Không gian sống của gia đình bà Mailisa toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Khu vườn nhỏ với hồ cá Koi và những chậu hoa rực rỡ mang đến cảm giác thư thái. Bên trong, nội thất được thiết kế tỉ mỉ với sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Vợ chồng nữ doanh nhân còn khoe khéo cuộc sống giàu có với dàn siêu xe giá cao ngất ngưởng đỗ ngoài sân nhà.

Biệt phủ rộng lớn với vật liệu xây dựng chính là gỗ quý của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai. Ảnh: Internet

Biệt phủ rộng lớn với vật liệu xây dựng chính là gỗ quý của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai. Ảnh: Internet

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về chi phí xây dựng biệt thự của vợ chồng Mailisa. Với quy mô hoành tráng và nội thất xa hoa như vậy, nhiều người tin rằng biệt thự của họ có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa có chia sẻ chính thức về điều này.

Trên các kênh Tiktok, Facebook, bà Mai và chồng cũng thường xuyên chia sẻ về sự giàu có trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Dù doanh thu của công ty Mailisa không được tiết lộ, nhưng bà Mai từng “khoe” trên mạng xã hội rằng mỗi tháng phải chi trả chục tỷ tiền lương cho nhân viên và lương tạp vụ thấp nhất cũng trên 10 triệu hoặc tùy bộ phận khác nhau mà tiền lương lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vợ chồng Mailisa – Hoàng Kim Khánh: Hệ sinh thái kinh doanh nào đứng sau cơ ngơi trăm tỷ với nhà đẹp, xe sang?

Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa làm gì để sở hữu biệt phủ triệu đô?

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-trum-chuoi-tham-my-vien-mailisa-so-huu-biet-phu-4000m2-toan-go-quy-dem-3-ty-tien-mat-50-tan-gao-di-trao-truc-tiep-cho-dong-bao-vung-bao-lu-d132864.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện' Mailisa sở hữu biệt phủ 4.000m2 toàn gỗ quý: Đem 3 tỷ tiền mặt, 50 tấn gạo đi trao trực tiếp cho đồng bào vùng bão lũ
POWERED BY ONECMS & INTECH