BIC tặng quà 18.000 khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance

28-11-2023 14:45|PV

Mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) (28/12/2005 - 28/12/2023), BIC gửi tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance nhiều phần quà thiết thực.

Từ nay đến 28/12/2023, BIC triển khai chương trình khuyến mại “Tặng quà tri ân, đón mừng sinh nhật”. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với giấy chứng nhận bảo hiểm có mức phí từ 3 triệu đồng của các sản phẩm BIC Bình An, BIC Bình An Doanh Nghiệp, BIC Bảo An Doanh Nghiệp, BIC Home Care, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng là bộ khăn cao cấp hoặc áo mưa BIC.

anh minh hoa6.jpg

Chương trình là món quà cảm ơn BIC dành tặng khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance và cũng là sự cam kết của BIC trong việc tiếp tục nỗ lực để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng tham gia bảo hiểm tại ngân hàng.

BIC hiện là 1 trong 6 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần và là 1 trong 3 nhà bảo hiểm có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC cũng là công ty bảo hiểm được AM Best định hạng năng lực tài chính mức aaa.VN. 

Trong lĩnh vực cung cấp bảo hiểm qua ngân hàng, BIC là một trong những công ty bảo hiểm tiên phong triển khai Bancassurance tại Việt Nam. Trong 16 năm phục vụ và cung cấp các sản phẩm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tại ngân hàng, BIC luôn không ngừng hoàn thiện sản phẩm, cải tiến quy trình cung cấp dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hiện đại, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông tin chi tiết, liên hệ các Công ty thành viên, Phòng Kinh doanh của BIC, các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

Website bic.vn 

Hotline 1900 9456.

Thanh Hà

Bảo hiểm liên kết (bancassurance) không còn là động lực tăng trưởng chính của nhiều ngân hàng

Ngân hàng đầu tiên tuyên bố không đặt mục tiêu tăng trưởng bán bảo hiểm liên kết (banca) trong năm nay

ACB thu về gần 1.600 tỷ đồng từ bancassurance trong cơn địa chấn khủng hoảng niềm tin chưa từng có của ngành bảo hiểm

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bic-tang-qua-18-000-khach-hang-mua-bao-hiem-qua-kenh-bancassurance-2220287.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BIC tặng quà 18.000 khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance
POWERED BY ONECMS & INTECH