Tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, các sản phẩm mang thương hiệu Chin-Su như bộ gia vị và bột đặc sản, tương ớt, chả giò đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.
Ngày 5/3, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt Chin-Su, bộ gia vị hạt & bột đặc sản Chin-Su và Chả giò Chin-Su.
Với chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới và Nhật Bản là một trong những thị trường trọng yếu, Chin-Su tiếp tục mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam. Các sản phẩm Chin-Su đều được chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất ra các dòng hàng phù hợp với khẩu vị Nhật Bản, phù hợp với tiêu chuẩn của Nhật để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và nhu cầu thế giới.
Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-Su
Chin-Su Spices & Herbs ra mắt bộ gia vị hạt & bột chắt lọc tinh hoa đặc sản vùng miền như: Tiêu Đắk Lắk - giống tiêu ruột chắc, thơm nồng từ vùng đất bazan nhiều khoáng chất; Tỏi bột từ đảo Lý Sơn - loại tỏi có hàm lượng tinh dầu cao từ địa hình đất dung nham núi lửa phong hóa qua hàng triệu năm; Nghệ vàng xứ Nghệ - giống nghệ thân củ chắc, ruột tươi vàng, mùi thơm nồng kết tinh từ thổ nhưỡng nắng gió khắc nghiệt của miền Trung.
Tương ớt Chin-Su Sriracha
Tại thị trường nội địa, tương ớt Chin-Su giúp ”vạn món ngon bùng vị” được chào đón khắp nơi và đạt top 10 bán chạy tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Để phục vụ nhu cầu về tương ớt có độ cay như ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu, Chin-Su ra mắt dòng sản phẩm mới Tương ớt Sriracha. Tương ớt Chin-Su Sriracha mới được làm từ những trái ớt chỉ thiên cay ngon nhất được nướng trên than củi 15 phút, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng ròng.. Chin-Su Sriracha khiến thực khách mê mẩn khi thưởng thức cùng bánh xếp Gyoza, mì Udon, tempura, Spicy Salmon tarta, sò điệp xốt bơ cay...
Chả giò Chin-Su
Hương vị chả giò đặc sản Việt Nam được Chin-Su dày công nghiên cứu với 100% nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn: tôm, mực tươi từ các vùng hải sản; nấm và rau củ được thu hoạch từ nông trường Đà Lạt; bánh đa nem mỏng giòn được làm thủ công tại làng nghề truyền thống Bắc Ninh. Từng cuốn chả giò Chin-Su được cuốn chắc tay với phần nhân đầy vị ngọt ngon gói trong lớp vỏ ngoài mỏng, vàng, giòn rụm sau khi chiên, chuẩn vị chả giò trứ danh.
>> 2023 - một năm thành công của Chin-su với chiến lược ‘Go Global’
Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, từ nay dù bạn có ở bất cứ nơi đâu đều có thể thưởng thức chả giò chuẩn vị Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong tíc tắc. Đặc biệt, Chả giò Chin-Su chấm cùng tương ớt Chin-Su Sriracha sẽ là bộ đôi hấp dẫn, chinh phục khẩu vị nhiều thực khách.
Theo Masan, trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, Masan Consumer sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Masan Consumer đang tăng tốc chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới” nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế.
Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy cho bộ đặc sản Chin-Su nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…
Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, phát biểu: “Với mong muốn góp phần đưa đồ ăn Việt ra thế giới, thương hiệu Chin-Su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam, được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận và yêu thích. Thông qua tương ớt Sriracha được làm từ ớt chỉ thiên, bộ gia vị hạt và bột đậm chất đặc sản của các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam như tiêu Daklak, tỏi Lý Sơn, nghệ Nghệ An cùng với những cuốn chả giò tươi ngon - món ăn được thế giới ẩm thực yêu thích, Chin-Su mong muốn được đóng góp một phần vào việc quảng bá nông sản - đặc sản địa phương Việt Nam và món ăn Việt Nam ra thế giới. Bộ sản phẩm Chin-Su ra mắt tại Nhật lần này cũng sẽ được bán song hành tại Việt Nam”.
Bộ sản phẩm hướng đến mục tiêu bao phủ rộng khắp thị trường Nhật Bản để phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Nhật Bản cũng như là đa số kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại đây.
Thanh Hà
>> Masan High-Tech Materials nỗ lực đổi mới sáng tạo, sản xuất xanh bền vững
'Gà đẻ trứng vàng' sắp trả cổ tức tỷ lệ 95% bằng tiền, Masan (MSN) thu về gần 6.300 tỷ đồng
Cựu CEO Starbucks Việt Nam đầu quân cho Tập đoàn Masan (MSN), thử sức với ‘đế chế’ Phúc Long