Camera MobiCAM mở thêm chi nhánh mới tại Mỹ Tho

12-12-2023 10:04|PV

Sau 1 tuần khai trương chi nhánh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 10/12 MobiCAM mở thêm chi nhánh mới tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang).

Tưng bừng khuyến mãi khai trương

Anh Huỳnh Ngọc Tài (tài xế ở TP. Bến Tre) cho biết: Hai năm trước, từ lời giới thiệu của các “bạn hữu đường xa”, anh mang xe lên TP.HCM để lắp đặt camera giám sát hành trình cho chiếc xe tải. Hai năm nay, camera luôn chạy ổn định và giúp ích rất nhiều cho anh trong việc giao nông sản ở miền Tây lên chợ đầu mối Thủ Đức mỗi ngày.

h1 ava.jpg

Ngày 10/12, biết tin MobiCAM khai trương chi nhánh ở Mỹ Tho có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, anh đưa ngay chiếc xe tải còn lại đến để lắp đặt.

Theo đại diện MobiCAM, nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại 426 Nguyễn Thị Thập, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, chi nhánh có chương trình ưu đãi hấp dẫn từ ngày 25/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023.

Theo đó, khi mua sản phẩm 5G GPS ESIM trị giá 1.200.000 đồng, khách hàng được sở hữu ngay một thiết bị giám sát hành trình thế hệ mới và được tặng thêm 2 năm phí dịch vụ máy chủ.

Ngay trong ngày khai trương chi nhánh Mỹ Tho, anh Huỳnh Minh Khánh (tài xế ở Trà Vinh) đầu tư lắp thiết bị MobiCAM 2CH giá chỉ 2.490.000 đồng. Anh Khánh đánh giá thiết bị có giá vừa túi tiền với các tính năng cảnh báo thông minh, rất tiện lợi và hiện đại.

Được biết trong dịp khai trương, MobiCAM còn hỗ trợ phù hiệu Hợp tác xã với giá 0 đồng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm thời gian này. 

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng

MobiCAM là một trong những thương hiệu tiên phong nghiên cứu và phát triển sản phẩm camera giám sát cho phương tiện vận tải. Các sản phẩm của MobiCAM được trải qua các quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt và được cấp các chứng chỉ quan trọng như TCVN13396, QCVN31, QCVN117... 

hinh 2.jpg

Qua hơn 5 năm hoạt động, MobiCAM nỗ lực ghi điểm với khách hàng lẫn các đại lý bán hàng bởi các sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ với nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt của ngành vận tải như nhiệt độ cao, rung lắc mạnh và điện áp thiếu ổn định...

Theo đại diện thương hiệu, vượt qua khó khăn của đại dịch, MobiCAM đầu tư mở thêm các chi nhánh mới tại các tỉnh thành nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Các sản phẩm dịch vụ của công ty liên tục được cải tiến bổ sung thêm nhiều tính năng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. MobiCAM cũng xây dựng các gói sản phẩm, dịch vụ với nhiều ưu đãi để đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn.

hinh 3.jpg

Với đội ngũ gồm những kỹ sư trẻ có niềm đam mê và mong muốn tạo ra những sản phẩm công nghệ có tính năng ưu việt và sử dụng cho các phương tiện vận tải, các sản phẩm của MobiCAM có thể tích hợp nhiều giải pháp như: Giám sát nhiên liệu, nhiệt độ, cảnh báo AI, đếm hành khách…, sẵn sàng phát triển và tuỳ biến các ứng dụng để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Ứng dụng MobiCAM trên hệ điều hành IOS lẫn Android liên tục được cải tiến, tối ưu hóa nhiều về màu sắc, hình ảnh, bố cục cũng như các tính năng giúp khách hàng dễ theo dõi, dễ thao tác và dễ quản lý hơn.

Tại MobiCAM, khách hàng không chỉ tìm thấy nhiều model camera giám sát hành trình theo chuẩn Nghị định 10/2020/NĐ-CP mà còn có thể trang bị cho chiếc ô tô cưng của mình các món đồ chơi công nghệ như thiết bị định vị, phụ kiện camera, giám sát hành trình dành cho xe gắn máy…

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Điện thoại: 0899.191.919 - 0901.279.279

Website: www.mobicam.vn

Zalo OA: MOBICAM - Camera giám sát hành trình

Địa chỉ: 45 đường số 5, KDC Thăng Long Home, phường Tam Phú, TP Thủ Đức. TP.HCM

Chi nhánh 1: Khu phố Song Vĩnh, phường Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chi nhánh 2: 426 Nguyễn Thị Thập, Phường 6, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Vĩnh Phú

Lý do khiến camera hành trình không hiển thị vị trí, tốc độ

Cảnh sát dùng hình ảnh camera hành trình để xử phạt, tài xế chạy ẩu phải e dè

Thương hiệu camera MobiCAM mở chi nhánh mới ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thuong-hieu-camera-mobicam-mo-them-chi-nhanh-moi-tai-my-tho-2225895.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Camera MobiCAM mở thêm chi nhánh mới tại Mỹ Tho
POWERED BY ONECMS & INTECH