Bất động sản

Căn nhà 3 mặt tiền nằm tại ‘siêu thành phố mới’ của tỉnh Quảng Ninh được rao bán 255 triệu đồng/m2

Quốc Chiến 16/10/2024 09:29

Căn nhà này có 2 tầng, 3 mặt tiền, theo thông tin từ chính chủ, đây là lựa chọn lý tưởng cho mục đích kinh doanh buôn bán.

Theo thông tin từ Batdongsan.com.vn, một căn góc tại đường Vân Đồn, phường Trần Phú, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có diện tích 86m2, mặt tiền 26m đang được rao bán với mức giá 22 tỷ đồng, tương đương khoảng 255 triệu đồng/m2.

Căn nhà này có 2 tầng, 3 mặt tiền, theo thông tin từ Chính chủ, đây là lựa chọn lý tưởng cho mục đích kinh doanh buôn bán.

Căn nhà 3 mặt tiền nằm tại ‘siêu thành phố mới’ của tỉnh Quảng Ninh được rao bán 255 triệu đồng/m2
Nguồn: Batdongsan.com.vn

Nằm ở cực Đông Bắc của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Móng Cái đang vươn lên mạnh mẽ, trở thành động lực phát triển kinh tế không chỉ của tỉnh mà còn khẳng định vai trò quan trọng như một “cửa ngõ” chiến lược kết nối Việt Nam với Trung Quốc và thế giới. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Móng Cái đã có bước chuyển mình ấn tượng nhờ hệ thống giao thông liên vùng ngày càng hoàn thiện, bao gồm cả đường bộ, đường biển và đường hàng không.

Về giao thông đường bộ, tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, đưa vào hoạt động từ đầu năm 2023, đã giúp kết nối Móng Cái với Hạ Long, Hải Phòng và Hà Nội một cách thuận tiện hơn. Tuyến cao tốc này bắt đầu từ cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và kết thúc tại điểm giao với đường dẫn cầu Bắc Luân II, nối sang thành phố Đông Hưng, Quảng Tây (Trung Quốc). Tuyến cao tốc này đóng vai trò quan trọng như một hành lang giao thông kết nối các tỉnh phía Bắc Việt Nam với ASEAN và Trung Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho vận tải hàng hóa và hoạt động giao thương quốc tế qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Móng Cái là thành phố biên giới duy nhất tại Việt Nam có vị trí đặc biệt khi vừa giáp biên vừa giáp biển. Trong bối cảnh giao thương hàng hải ngày càng trở thành một kênh quan trọng trong ngành logistics quốc tế, vị trí chiến lược này mang lại cho Móng Cái cơ hội phát triển đột phá.

Thành phố này cũng là nơi duy nhất có cửa khẩu quốc tế với thời gian kết nối tới sân bay quốc tế khoảng 50 phút, một lợi thế cạnh tranh đáng kể giúp Móng Cái có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

>> Huyện sẽ sở hữu tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam sắp có tuyến đường mới

Căn nhà 3 mặt tiền nằm tại ‘siêu thành phố mới’ của tỉnh Quảng Ninh được rao bán 255 triệu đồng/m2
Móng Cái là thành phố biên giới duy nhất tại Việt Nam có vị trí đặc biệt khi vừa giáp biên vừa giáp biển.(Nguồn ảnh: Báo Quảng Ninh)

Theo quy hoạch đến năm 2030, Quảng Ninh sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với 7 thành phố bao gồm: Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí, Móng Cái - Hải Hà, Đông Triều, Quảng Yên và Vân Đồn.

Một điểm đáng chú ý là TP. Móng Cái (diện tích 518km2) dự kiến sẽ sáp nhập với huyện Hải Hà (690km2) để trở thành một "siêu thành phố" với tổng diện tích lên đến 1.200km2. Hiện tại, Móng Cái là thành phố cửa khẩu, có vị trí chiến lược về kinh tế, chính trị, quốc phòng, và đối ngoại, với dân số khoảng 108.000 người (theo số liệu năm 2022).

Sau khi sáp nhập, "siêu thành phố" này sẽ có diện tích gần tương đương với một số thành phố trực thuộc Trung ương như Đà Nẵng (1.285km2), Cần Thơ (1.402km2) hay Hải Phòng (1.519km2).

Các dự án bất động sản nổi bật tại khu vực này bao gồm Vinhomes Golden Avenue, Kalong Riverside City, Promexco Hải Yên, ASC Móng Cái và Green Park Móng Cái. Những dự án này tập trung vào việc phát triển các khu đô thị hiện đại, phục vụ nhu cầu an cư, kinh doanh và nghỉ dưỡng của cư dân.

>> Chậm nhất ngày 20/10, TP. HCM sẽ ban hành bảng giá đất

Một lô đất tại huyện sẽ trở thành thành phố thứ 7 của Quảng Ninh được rao bán với giá 80 triệu đồng/m2

Một căn biệt thự tại khu đô thị ven đại lộ đẹp nhất Việt Nam được rao bán hơn 600 triệu đồng/m2

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/can-nha-3-mat-tien-nam-tai-sieu-thanh-pho-moi-cua-tinh-quang-ninh-duoc-rao-ban-255-trieu-dongm2-253877.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Căn nhà 3 mặt tiền nằm tại ‘siêu thành phố mới’ của tỉnh Quảng Ninh được rao bán 255 triệu đồng/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH