Doanh nghiệp

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tiết lộ 'quỹ Hằng Hữu' có 401 tỷ đồng, để giúp các em bệnh tim bẩm sinh

Huy Hoàng 21/10/2024 - 22:05

Quỹ Hằng Hữu đã tài trợ cho nhiều bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Đại học Y Dược TP. HCM,...

Trong buổi talkshow "Thông cảm hay vô cảm" diễn ra mới đây, CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ thông tin rằng Quỹ từ thiện Hằng Hữu hiện có sẵn 401 tỷ đồng, sẽ được dùng để hỗ trợ phẫu thuật cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Đồng thời, ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng 'lò vôi') cũng khẳng định sẽ sớm liên hệ với Bệnh viện Chợ Rẫy và Nhi Đồng 2 để thực hiện cam kết này.

Talkshow được tổ chức đúng vào ngày 20/10, tại Khu Du lịch Đại Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ của bà Nguyễn Phương Hằng. Sự kiện là cơ hội để lắng nghe các quan điểm về những áp lực mà phụ nữ đối mặt từ gia đình, công việc và xã hội. Đồng thời, CEO Nguyễn Phương Hằng cũng giao lưu, trả lời trực tiếp các câu hỏi từ khán giả, tạo nên một bầu không khí gần gũi và chân thật.

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tiết lộ 'quỹ Hằng Hữu' có 401 tỷ đồng, để giúp các em bệnh tim bẩm sinh
CEO Nguyễn Phương Hằng cho biết Quỹ từ thiện Hằng Hữu hiện có 401 tỷ đồng, sẽ dùng để hỗ trợ phẫu thuật cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Quỹ từ thiện Hằng Hữu, mang tên con trai của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng, được thành lập vào năm 2014, đúng vào ngày sinh nhật một tuổi của con trai vợ chồng bà. Từ đó đến nay, quỹ đã tài trợ cho 8 bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Đại học Y Dược TP. HCM... Với sự hỗ trợ của quỹ, hàng ngàn trẻ sơ sinh mắc bệnh tim bẩm sinh đã được cứu sống thông qua chương trình phẫu thuật miễn phí.

Theo thỏa thuận giữa Công ty Đại Nam và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, quỹ dự kiến hoạt động trong 16 năm (từ 2014-2030), với ước tính mỗi năm hỗ trợ từ 500 đến 1.000 ca phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ông Huỳnh Uy Dũng dự tính tổng số tiền tài trợ cho chương trình này sẽ dao động từ 1.000-1.500 tỷ đồng trong suốt thời gian hoạt động của quỹ.

Vợ chồng ông Dũng và bà Hằng là chủ sở hữu của CTCP Đại Nam, doanh nghiệp điều hành Khu du lịch Đại Nam rộng 450ha tại tỉnh Bình Dương, với tổng vốn đầu tư lên tới 6.000 tỷ đồng. Đây được xem là một trong những khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á, đi vào hoạt động từ năm 2008 với nhiều công trình ấn tượng và ghi dấu ấn kỷ lục.

Ngoài ra, Công ty Đại Nam còn sở hữu nhiều dự án bất động sản công nghiệp và khu dân cư lớn như Khu công nghiệp Sóng Thần 2 và Sóng Thần 3, cùng nhiều dự án khác tại Bình Dương và Bình Phước.

>>CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ

Ông chủ Đại Nam Dũng 'lò vôi' sẵn sàng chi trăm tỷ cho bà Hằng mua kim cương, vừa 'tậu' thêm xe VinFast

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ceo-dai-nam-nguyen-phuong-hang-tiet-lo-quy-hang-huu-co-401-ty-dong-de-giup-cac-em-benh-tim-bam-sinh-255062.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tiết lộ 'quỹ Hằng Hữu' có 401 tỷ đồng, để giúp các em bệnh tim bẩm sinh
    POWERED BY ONECMS & INTECH