Chủ 1 kênh Tiktok kiếm 4 tỷ sau 15 phút livestream, bán hàng nửa ngày là đủ tiền mua 2 căn biệt thự

03-03-2024 10:23|Mai Chi

Chưa kết phiên bán hàng trực tuyến, doanh thu của tài khoản Tiktoker này đã đạt hơn 60 tỷ đồng.

Vào ngày 2/3 vừa qua, kênh TikTok mang tên Quyền Leo Daily đã tổ chức một sự kiện bán hàng trực tuyến thông qua phương thức livestream kéo dài hơn 12 tiếng. Phiên livestream bắt đầu từ 11h đến 23h55, tài khoản này đã giới thiệu trong phiên 95 loại sản phẩm từ 50 thương hiệu khác nhau, thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, trang sức, đồ điện tử, FMCG, thời trang,...

1 kênh TikTok vừa livestream bán hàng kiếm tiền tỷ/ phút
Kênh Quyền Leo Daily quảng bá cho phiên live

Phiên livestream này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và duy trì mức tương tác cao, với thời điểm cao điểm đạt hơn 26.000 lượt người xem nhờ vào hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, Quyền Leo Daily đã tung ra 3.000 deal giảm giá chỉ 1k, cùng với voucher có giá trị lên đến 2 triệu đồng cho những người đăng ký theo dõi sự kiện live. Ngoài ra, có nhiều chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, deal độc quyền mua 1 tặng 5, và combo sản phẩm với giá ưu đãi,...

Nhiều sản phẩm trong phiên livestream đã được giảm giá sâu đến 70% và đi kèm với nhiều phần quà giá trị. Ví dụ, camera ngoài trời H8C 2MP, ban đầu có giá 2.900.000 đồng, giảm giá 72% chỉ còn 820.250 đồng và được tặng kèm thẻ nhớ. Chảo chống dính vân đá Sunhouse, ban đầu có giá 410.000 đồng, trong phiên livestream người xem có thể mua với giá 239.000 đồng, giảm 42% và tặng kèm chảo không từ; bộ nồi Latino cao cấp, giảm giá 75% từ 7.890.000 đồng xuống chỉ còn 1.999.000 đồng.

1 kênh TikTok vừa livestream bán hàng kiếm tiền tỷ/ phút
Nhiều ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn

>> Tranh cãi tiến sĩ trường top kiếm tiền 'khủng' nhờ livestream bán khóa học AI

Ngoài ra, TikTok Shop cũng cung cấp nhiều ưu đãi khác, bằng các voucher được phát hành theo từng tài khoản, giúp người mua tiết kiệm đến 700.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Và 4 tỷ là con số thu về chỉ trong 15 phút đầu tiên của phiên livestream. Sau 30 phút, con số này đã tăng lên đến 6 tỷ đồng và sau 1 tiếng, kênh cho biết đã thu về 10 tỷ đồng.

Với lượng người xem ổn định và cao, cùng với các voucher giảm giá hấp dẫn, người mua không ngừng '' chốt đơn''. Theo cập nhật trên kênh TikTok của tài khoản này, vào khoảng 23h9 phút (sau hơn 11 tiếng đồng hồ), kênh đã thu về số tiền ''khủng'' lên đến 66 tỷ đồng.

Những con số ấn tượng trên cho thấy TikTok không chỉ là một mạng xã hội dưới dạng video hấp dẫn, mà còn là một sân chơi sôi động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sử dụng hiệu quả tính năng bán hàng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop, kênh Quyền Leo Daily đã bắt đầu phiên livestream đầu tiên từ tháng 5/2023 và liên tiếp phá kỷ lục doanh thu. Được biết, Quyền Leo Daily là một kênh định hướng nội dung về gia đình, có lượng follow lên đến 4 triệu người trên TikTok.

1 kênh TikTok vừa livestream bán hàng kiếm tiền tỷ/ phút
Hàng ngàn deal được tung ra

Trên thực tế, TikTok Shop là một tính năng được tích hợp trên nền tảng TikTok, cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trên chính nền tảng đó. Mặc dù mới ra mắt kể từ tháng 03/2022 tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên nền tảng này đã có những bước tiến vượt bậc khi qua mặt các đối thủ kỳ cựu chỉ sau một thời gian ngắn.

Theo đó, những TikToker có ưu thế về lượng tương tác cao, lượt theo dõi ổn định sẽ đóng vai trò như “cầu nối” tiếp thị và “thổi bùng” nhu cầu mua sắm hàng hóa nhất là trong bối cảnh đa số khách hàng vừa muốn mua hàng chất lượng nhưng phải có mức giá hợp lý kèm chính sách hậu mãi tốt.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Shopee vẫn duy trì được vị trí số 1 với thị phần khoảng 63%, còn thị phần của TikTok Shop tăng lên mạnh mẽ khiến các sàn thương mại điện tử còn lại đang trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết.

Có thể nói, sự thành công của TikTok Shop đến từ việc họ rất thấu hiểu hành vi của khách hàng khi muốn tạo ra một trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí một cách thực sự hoàn hảo và tiện lợi.

>> Livestream qua TikTok để bán hàng nông sản, OCOP thu về 100 tỷ đồng

Tranh cãi tiến sĩ trường top kiếm tiền 'khủng' nhờ livestream bán khóa học AI

Đặc sản cháy hàng trên livestream, TikToker chốt đơn 100 tỷ

Shop thời trang livestream tới nửa đêm, giá giảm sập sàn nghỉ Tết sớm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-1-kenh-tiktok-kiem-4-ty-sau-15-phut-livestream-ban-hang-nua-ngay-la-du-tien-mua-2-can-biet-thu-224990.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ 1 kênh Tiktok kiếm 4 tỷ sau 15 phút livestream, bán hàng nửa ngày là đủ tiền mua 2 căn biệt thự
POWERED BY ONECMS & INTECH