Chủ tịch Dh Foods Nguyễn Trung Dũng review phở La Ganh của Chi Pu: 'Nước phở nhưng không có mùi gia vị phở và mùi ninh xương'

04-06-2024 13:43|Thảo Đan

Những nhận xét của Chủ tịch Dh Foods Nguyễn Trung Dũng về quán phở La Ganh của nghệ sĩ Chi Pu tại Thượng Hải đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vừa qua, ông chủ gia vị Dh Foods - Nguyễn Trung Dũng đã ghé qua ăn thử và review quán phở La Ganh của Chi Pu tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Ông Dũng đã review khá ngắn gọn về không gian quán, nhân viên phục vụ và hương vị của quán phở của nữ nghệ sĩ Chi Pu. Trong đó, phần nhận xét gây chú ý là về hương vị của phở khá mặn, "phải cho thêm nước suối vào bát thì mới tạm ăn được".

Vị CEO này chia sẻ: "Nước phở không có mùi gia vị phở và không có mùi ninh xương. Nếu có các chuỗi phở Việt Nam khác tham gia vào thị trường Shanghai thì La Ganh chắc khó cạnh tranh"...

Những nhận xét của vị CEO được cho là khá công tâm và mang tính góp ý cao. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng hương vị của phở tại quán đã có những thay đổi nhất định nhằm phù hợp hơn với khẩu vị của người bản xứ.

>> 'Truân chuyên' như Chủ tịch Dh Food khởi nghiệp: Ở nước ngoài bị bạn 'chơi xấu', về Việt Nam bị đối tác ‘lừa’

Bài viết của vị CEO trên trang Facebook cá nhân

Ngay từ khi quán phở của Chi Pu mới mở cho tới hiện tại, hương vị món ăn tại quán của cô cũng đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Trong khi có những ý kiến cho rằng nên cố gắng giữ được hương vị đặc trưng của phở Việt thì cũng có nhiều người cho rằng cần có những thay đổi nhất định sao cho phù hợp với khẩu vị của số đông thực khách tại địa phương. Điều này cũng giống như rất nhiều thương hiệu đồ ăn nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Vào khoảng cuối tháng 9 năm ngoái, sau khi xây dựng được danh tiếng từ chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu đã mở quán phở La Ganh đầu tiên tại Thượng Hải (Trung Quốc). Việc quán phở này đi vào hoạt động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của dư luận.

Sau 5 tháng kể từ ngày khai trương quán phở đầu tiên, quán nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Chi Pu đã cùng các cộng sự tiếp tục cho ra mắt chi nhánh thứ 2.

Chi nhánh thứ 2 này nằm ở Taikoo Li Qiantan, trung tâm thương mại nổi tiếng sầm uất tại Thượng Hải (Trung Quốc). Quán phở La Ganh thứ 2 được khai trương vào ngày 2/3 vừa qua, thời gian mở cửa hàng ngày từ 11h-21h. Thực đơn của quán La Ganh số 2 ngoài món phở bò còn có phở gà.

Chi Pu tại ngày khai trương La Ganh 2

Taikoo Li Qiantan có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 120.000 mét vuông. Kiến trúc thiết kế của Taikoo Li Qiantan khá đặc biệt. Cụ thể, trung tâm mua sắm kiểu khối áp dụng bố cục kiến trúc mở với các làn đường xen kẽ. Đây là công trình đầu tiên có "không gian mở hai lớp" (khái niệm công viên mở đôi) tạo thành hình khối trên mái nhà, với "Cầu ngắm cảnh" dài 80 mét đi ngang qua đỉnh, mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra sông Hoàng Phố.

Sông Hoàng Phố là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Thượng Hải. Nơi đây mang nhiều ý nghĩa văn hóa và lịch sử của thành phố này. Sông Hoàng Phố không chỉ là nguồn nước nuôi dưỡng sự phát triển của Thượng Hải, mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Trung tâm thương mại ở đây quy tụ các thương hiệu thời trang quốc tế, phong cách sống và ẩm thực. Những tên tuổi nổi tiếng thế giới có thể kể tới như Chanel, Hermes,... Về ẩm thực, các nhà hàng tại đây khá đa dạng, có đồ ăn Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, đồ ăn phương Tây, Đông Nam Á...

Ngày khai trương quán phở La Ganh thứ 2 của Chi Pu tại Thượng Hải

Sự phát triển hoạt động kinh doanh ẩm thực của Chi Pu tại Thượng Hải - thành phố xa hoa bậc nhất châu Á khiến công chúng liên tưởng tới một thương hiệu F&B của Việt Nam là Trung Nguyên Legend. Tuy nhiên quy mô cửa hàng phở của Chi Pu khiêm tốn hơn rất nhiều so với Thế giới Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Quán phở đầu tiên của Chi Pu nằm tại số 425 đường Diên Bình, quận Tĩnh An, Thượng Hải, được thực khách bình luận là có không gian khá nhỏ. Theo một nhân vật trải nghiệm thực tế chia sẻ trên Nhịp sống kinh tế, quán phở này có 13 ghế ngồi.

Quán phở thứ 2 tại Taikoo Li Qiantan về quy mô diện tích, không gian này cũng tương đồng với quán phở đầu tiên.

>> Sếp FPT 'flex' hình xăm đặc biệt của nhân viên, thể hiện quyết tâm và niềm tin về tương lai của 'chip Việt'

Tỉnh đông dân nhất Việt Nam đón hơn 6,7 triệu khách du lịch, thu hơn 12.700 tỷ đồng

Tỉnh duyên hải miền Trung sở hữu bãi biển đẹp nhất nhì cả nước sẽ có thêm 2 thành phố

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-dh-foods-nguyen-trung-dung-review-pho-la-ganh-cua-chi-pu-nuoc-pho-nhung-khong-co-mui-gia-vi-pho-va-mui-ninh-xuong-237317.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Dh Foods Nguyễn Trung Dũng review phở La Ganh của Chi Pu: 'Nước phở nhưng không có mùi gia vị phở và mùi ninh xương'
POWERED BY ONECMS & INTECH