Chủ tịch Novaland (NVL) gửi tâm thư xin lỗi khách hàng, khẳng định đang rà soát lại dòng tiền

30-11-2022 09:09|Thu Trang

Thời gian qua, Novaland (NVL) gặp nhiều sóng gió trước tình hình khó khăn chung của ngành bất động sản và loạt tin đồn thật thiệt về doanh nghiệp.

Ông Bùi Xuân Huy, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (NVL) vừa có tâm thư gửi khách hàng.

Theo vị lãnh đạo này, năm 2022 tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam có những biến động khôn lường, từ chiến tranh, lạm phát, hậu quả dịch bệnh đến chính sách thắt chặt tín dụng đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp trên toàn cầu. Trong đó, NVL không ngoại lệ.

“Chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và đang cùng với cổ đông, đối tác nước ngoài, đội ngũ chuyên gia hàng đầu (Ernst & Young, KPMG, Công ty Luật YKVN) làm việc ngày đêm để giúp NVL rà soát, cân đối lại dòng tiền để tiếp tục xây dựng, hoàn thiện các dự án trọng điểm đang triển khai như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và các dự án bất động sản trung tâm Tp.HCM”.

Theo đó, Chủ tịch Novaland bày tỏ xin lỗi khi biết rằng, quý đối tác của NVL có thể cảm thấy lo lắng và bất an trước những thông tin biến động của Tập đoàn thời gian qua; dù “những thông tin này được đến từ đâu và theo cách thức nào”.

Novaland (NVL) được TAND TP. HCM mời tham gia phiên xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát

Vinhomes, Becamex, Hoàng Quân, Viglacera trên ‘đường đua’ nhà ở xã hội

92 cổ phiếu bị cắt margin trên HoSE: Niềm vui sắp trở lại với NVL và HPX?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-novaland-nvl-gui-tam-thu-xin-loi-khach-hang-khang-dinh-dang-ra-soat-lai-dong-tien-160369.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Novaland (NVL) gửi tâm thư xin lỗi khách hàng, khẳng định đang rà soát lại dòng tiền
POWERED BY ONECMS & INTECH