Nhịp sống

Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hải tổ chức giỗ, tưởng nhớ huyền thoại Lý Tiểu Long

Vĩ Hạ 29/07/2024 - 21:38

Ông chủ Sơn Hải Group viết: "Từ đó đến nay, nhân loại chưa xuất hiện một nhân vật nào đạt đến cảnh giới võ thuật như anh".

Mới đây, Fanpage Sơn Hải Group của Tập đoàn Sơn Hải (Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải) vừa đăng tải một bài viết của Chủ tịch Nguyễn Viết Hải. Theo đó, ông chủ kín tiếng của tập đoàn này đã chia sẻ hình ảnh tổ chức đám giỗ Lý Tiểu Long.

Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hải tổ chức giỗ Lý Tiểu Long. Ảnh: Sơn Hải Group

Lãnh đạo Tập đoàn Sơn Hải tổ chức giỗ Lý Tiểu Long. Ảnh: Sơn Hải Group

Di ảnh của thiên tài võ thuật được đặt trên bàn thờ trang nghiêm. Xung quanh bày biện mâm cúng với đầy đủ hoa quả, trái cây và các món chay, mặn khác nhau.

Đi kèm là bài viết thể hiện sự tiếc nuối trước một con người tài năng, ra đi giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp với nhiều điều dang dở.

Di ảnh của thiên tài võ thuật được đặt trên bàn thờ trang nghiêm. Ảnh: Sơn Hải Group

Di ảnh của thiên tài võ thuật được đặt trên bàn thờ trang nghiêm. Ảnh: Sơn Hải Group

Nguyên văn bài viết được đăng tải như sau:

"Đến hôm nay, đã tròn 51 năm kể từ ngày 20/7/1973, nhằm ngày 21/6 Âm lịch, Lý Tiểu Long đã ra đi tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp và võ thuật. Từ đó đến nay, nhân loại chưa xuất hiện một nhân vật nào đạt đến cảnh giới võ thuật như anh. Để tưởng nhớ nhân vật huyền thoại này, lãnh đạo và người thân Tập đoàn Sơn Hải tổ chức giỗ anh trưa ngày 21/6 năm Giáp Thìn.

Ngày 26/7/2024

Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hải

Nguyễn Viết Hải".

Bia mộ của huyền thoại Lý Tử Long. Ảnh: Sơn Hải Group

Bia mộ của huyền thoại Lý Tử Long. Ảnh: Sơn Hải Group

Cách đây không lâu, ông Nguyễn Viết Hải đã gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái thú vị về niềm đam mê võ thuật và sự ngưỡng mộ đối với huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Trong bài đăng, ông Hải cho biết mình đã là một "fan cứng" của Lý Tiểu Long từ lâu nay. Ông bị thu hút bởi tinh thần võ thuật mạnh mẽ, ý chí kiên cường và triết lý sống của huyền thoại này.

Thậm chí, ông còn trực tiếp đến mộ của Lý Tiểu Long và được giáo huấn võ thuật từ ông Taky Kimura (võ sư người Nhật - bạn thân nhất của Lý Tiểu Long). Niềm đam mê võ thuật của ông Hải không chỉ dừng lại ở việc tập luyện mà còn thể hiện qua những hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Ông từng tham dự Lễ trao giải các VĐV đạt giải võ thuật cổ truyền Việt Nam quốc tế tại Quảng Bình và là nhà tài trợ lâu năm cho Giải vô địch Karate các CLB Quảng Bình mở rộng, tranh cúp Tập đoàn Sơn Hải.

Theo dõi có thể thấy, fanpage Sơn Hải Group chia sẻ khá ít thông tin. Dù là một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản nhưng fanpage chỉ đăng tải tin tuyển dụng, đính chính những tin không chính xác hoặc một số hình ảnh các dự án quan trọng.

Ông Nguyễn Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn cũng là một người khá kín tiếng. Ông hiếm khi xuất hiện trên báo chí để nói về các thành tựu của doanh nghiệp mình, lại càng không nói về bản thân.

>> Hé lộ quá khứ của ông chủ Tập đoàn Sơn Hải cam kết bảo hành đường cao tốc đến 10 năm

Ông chủ kín tiếng của Tập đoàn Sơn Hải: Từng công tác trong lực lượng Công an, 'fan cứng' của huyền thoại Lý Tiểu Long

Tập đoàn Sơn Hải bị xử phạt

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chu-tich-tap-doan-son-hai-to-chuc-gio-tuong-nho-huyen-thoai-ly-tieu-long-d128971.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hải tổ chức giỗ, tưởng nhớ huyền thoại Lý Tiểu Long
POWERED BY ONECMS & INTECH