Chứng khoán Tân Việt (TVSI) khuyến cáo nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản của TVSI tại SCB

18-11-2022 16:00|Hồ Nga

TVSI cho biết trong khi các tài khoản tại ngân hàng khác đang hoạt động bình thường thì tài khoản của TVSI tại SCB đang bị đóng băng.

Ngày 18/11/2022 CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI) ra thông báo khuyến cáo nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng của TVSI tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Theo nội dung, TVSI cho biết, hiện nay trong khi các tài khoản TVSI mở tại các ngân hàng khác vẫn hoạt động bình thường, tài khoản chuyên dụng của TVSI mở tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đang bị đóng băng. Nhà đầu tư nộp tiền vào tài khoản tại SCB sẽ không được hạch toán vào tài khoản chứng khoán và không rút tiền được.

Vì vậy, để hoạt động giao dịch chứng khoán tại TVSI của Nhà đầu tư được thuận tiện và không bị gián đoạn, TVSI kính đề nghị Quý Nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản chuyên dụng tại SCB, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Cùng với đó TVSI công bố danh sách các tài khoản khác ngoài SCB để nhà đầu tư chọn lựa và sử dụng. Đồng thời nhắc nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp hotline để được hướng dẫn.

screen-shot-2022-11-18-at-15.49.32.png

Doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát miễn nhiệm cùng lúc Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc

TVSI: Hàng trăm tỷ đồng tiền gửi chứng khoán của nhà đầu tư tại SCB đã được dỡ phong tỏa?

KQKD ngành chứng khoán: Quán quân lợi nhuận tăng 116 lần, đứng chót là CTCK của Vạn Thịnh Phát

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chung-khoan-tan-viet-tvsi-khuyen-cao-nha-dau-tu-khong-nop-tien-vao-tai-khoan-cua-tvsi-tai-scb-158792.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chứng khoán Tân Việt (TVSI) khuyến cáo nhà đầu tư không nộp tiền vào tài khoản của TVSI tại SCB
POWERED BY ONECMS & INTECH