Nhịp sống

Cô gái sốc phát hiện người yêu giàu có mua nhẫn cầu hôn giá rẻ trên Temu

Hoàng Dung 24/10/2024 - 16:48

MỸ - Cô gái thất vọng vì người yêu kiếm được hơn 5 tỷ đồng/năm nhưng cầu hôn bằng chiếc nhẫn giá rẻ mua trên sàn Temu.

cauhon
Ảnh minh họa: Nypost

Mới đây, một cô gái 27 tuổi đã chia sẻ câu chuyện của bản thân trên mạng xã hội Reddit về chiếc nhẫn đính hôn không như mong đợi.

Cô cho biết, người yêu có mức thu nhập lên đến 200.000 USD/năm (hơn 5 tỷ đồng) nhưng lại chọn một chiếc nhẫn trị giá 38 USD (hơn 960.000 đồng) từ sàn thương mại điện tử để cầu hôn cô.

Cô nói rất vui mừng khi được anh cầu hôn sau 3 năm yêu nhau. Ban đầu, khi nhận chiếc nhẫn, cô hoàn toàn hài lòng với vẻ đẹp của nó, tờ Nypost đưa tin hôm 18/10.

"Tôi thực sự thích chiếc nhẫn khi lần đầu tiên nhìn thấy. Bạn bè và gia đình tôi đều nghĩ nó thật tuyệt. Chiếc nhẫn gắn một viên đá ở giữa", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, khi cô đặt câu hỏi về chiếc nhẫn, anh người yêu lại trả lời ậm ừ hoặc lảng tránh. "Tôi hỏi anh mua chiếc nhẫn ở đâu nhưng anh ấy không chịu nói rõ, chỉ bảo rằng anh đã mua được với giá rất hời", cô chia sẻ.

Cô tò mò hỏi anh chiếc nhẫn đó gắn kim cương thật hay là đá nhân tạo. Người yêu cô trả lời không biết và nói cần phải tra cứu trên mạng.

Nhìn thấy anh mở ứng dụng mua hàng trên điện thoại để kiểm tra, cô cho rằng anh đã mua nhẫn từ sàn thương mại điện tử Temu. Cô hỏi, nhưng thay vì trả lời trực tiếp, anh nói rằng "liệu điều đó có quan trọng không", rồi giận dỗi bỏ đi.

Cô tự tra cứu và phát hiện trên ứng dụng này có cái nhẫn giống của cô, có giá 38 USD. Cô cảm thấy thấy vọng, không muốn đeo nó nữa.

"Tôi đã tải ứng dụng đó, phát hiện một chiếc nhẫn giống hệt của tôi có giá 38 USD. Tôi như phát điên. Anh ấy kiếm được 200.000 USD/năm nhưng chỉ cầu hôn tôi bằng chiếc nhẫn mua trên sàn thương mại điện tử?", cô viết.

Câu chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng mạng, với hơn 6.000 bình luận. Phần lớn ý kiến cho rằng vấn đề không nằm ở giá trị của chiếc nhẫn, mà ở sự thiếu quan tâm của bạn trai trong việc chọn món đồ quan trọng này.

Một số người khuyên cô nên suy nghĩ lại về mối quan hệ vì bạn trai có biểu hiện "keo kiệt" và thiếu tôn trọng trong việc thể hiện tình yêu.

Trong phần bổ sung mới nhất của bài đăng, cô gái cho biết anh người yêu đã gợi ý cô tự chọn một chiếc nhẫn mới và mua bằng tiền của mình.

Theo các chuyên gia, các cặp đôi ở Mỹ có xu hướng chi từ 5.000 đến 15.000 USD (khoảng 127 triệu - 381 triệu đồng) cho một chiếc nhẫn đính hôn, tùy thuộc vào thành phố họ sinh sống.

>> Động thái mới của Bộ Công Thương trước sự 'đổ bộ' của Temu

Động thái mới của Bộ Công Thương trước sự 'đổ bộ' của Temu

Giải mã 'vũ khí' bí mật giúp Temu làm mưa làm gió trên đất Mỹ, trở thành thách thức lớn nhất mà Amazon phải đối mặt trong nhiều năm qua

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/co-gai-soc-phat-hien-nguoi-yeu-giau-co-mua-nhan-cau-hon-gia-re-tren-temu-2335068.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Cô gái sốc phát hiện người yêu giàu có mua nhẫn cầu hôn giá rẻ trên Temu
    POWERED BY ONECMS & INTECH